Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U gia nhập cuộc đua giành nhà VĐTG với Barca và Real

Thứ Ba 06/10/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester United mới đưa vào danh sách mua sắm trong tháng 1 năm sau hậu vệ Shkodran Mustafi của Valencia. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh gắt gao với các “Gã khổng lồ” của bóng đá châu Âu gồm Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich.


Sau khi để lần lượt Jonny Evans và Tyler Blackett ra đi, Man United giờ chỉ còn 4 trung vệ thực thụ trong đội 1. Tuy nhiên, ngoại trừ Chris Smalling chắc suất còn lại Phil Jones mới trở lại sau chứng bệnh lạ, Marcos Rojo không được sự tin tưởng của HLV Louis Van Gaal trong khi Paddy McNair lại quá non nớt. Thời gian qua đội chủ sân Old Trafford đã sử dụng Daley Blind cho vị trí ở trung tâm hàng thủ song đây cũng không phải giải pháp mang tính lâu dài hơn nữa họ cũng cần bổ sung thêm nhân sự để chinh chiến trên nhiều mặt trận từ giờ tới cuối mùa.

Mustafi dang
Mustafi đang trở thành món hàng hot trên TTCN

Do đó, ngay từ bây giờ M.U đã hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa đông với mục tiêu là chiêu mộ trung vệ Mustafi của Valencia. Trong mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ cũng từng có liên hệ với tuyển thủ từng đăng quang tại World Cup 2014 cùng ĐT Đức song đội bóng chủ quản Valencia đã từ chối hợp tác. Chưa từ bỏ quyết tâm, M.U dự kiến sẽ quay trở lại thương vụ này vào đầu tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, để có được chữ ký của Mustafi không phải đơn giản bởi họ phải cạnh tranh cùng những ông lớn của làng bóng đá châu Âu như Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich.

Barca quyết chiến với Real vì siêu hậu vệ của Valencia
(Bongda24h.vn) – Hai ông lớn của bóng đá TBN là Barca và Real đang cạnh tranh nhau rất quyết liệt để sở hữu hậu vệ trẻ Shkodran Mustafi của Valencia.

Cả hai “Gã khổng lồ” Tây Ban Nha là Barca và Real đều đang khá mỏng ở vị trí trung vệ và xem Mustafi là mục tiêu hàng đầu. Trong khi đó, HLV Pep Guardiola của Bayern là một CĐV lớn của cầu thủ sinh năm 1992, người có phong cách chơi bóng sáng tạo và hỗ trợ tấn công hiệu quả. Tính từ đầu mùa giải trước tới nay, Mustafi đã ghi tổng cộng 5 bàn cho Valencia tại La Liga. Trung vệ còn nhiều tiềm năng phát triển này hiện còn hợp đồng tới năm 2019 với “Bầy dơi” và điều khoản cho phép mua đứt anh là 37 triệu Euro. Tuy nhiên một nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Valencia sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu nhận được số tiền vào khoảng 22 triệu.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X