Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Dortmund bật tín hiệu đèn xanh cho Barcelona

Chủ Nhật 25/10/2015 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chia sẻ trên kênh truyền hình Đức ZDF, tiền đạo Pierre Aubameyang thừa nhận bản thân rất muốn thi đấu tại Tây Ban Nha, đặc biệt là đầu quân cho Barca.

Sat thu cua Dortmund bat tin hieu den xanh cho Barcelona hinh anh
Aubameyang muốn đầu quân cho Barca.

Những ngày qua, báo giới TBN và Đức rộ lên tin đồn Barca muốn mua Pierre Aubameyang trong phiên chợ Đông tới nhằm tăng cường hỏa lực trên hàng công. Trên thực tế, kể từ khi Pedro ra đi, Blaugrana không có một cầu thủ chất lượng nào làm nhiệm vụ đóng thế cho tam tấu MSN. Việc Barca nhắm tới Aubameyang là một điều không có gì khó hiểu, đây là một cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ và đặc biệt là khả năng đánh hơi bàn thắng đáng nể.

Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, tiền đạo Aubameyang của Dortmund đang duy trì được phong độ ghi bàn siêu hủy diệt. Cụ thể, cầu thủ gốc Gabon đã ghi được 17 bàn/16 trận, góp công lớn giúp Dortmund xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga với chuỗi 6 trận thắng, 2 trận hòa và thua đúng 1 trận. Theo tiết lộ, không chỉ Barca mà rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Arsenal hay M.U cũng đang quan tâm đặc biệt tới chân sút sinh năm 1989.

Mới đây, tiền đạo Aubameyang đã có một buổi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Đức ZDF sau trận thắng FK Qabala ở vòng bảng Europa League 2015-2016. Khi được hỏi về khả năng gia nhập Barca, cựu cầu thủ của Saint-Étienne thừa nhận: “Giấc mơ của tôi là được thi đấu cho một CLB ở Tây Ban Nha. Đương nhiên, Barca là một bến đỗ rất tuyệt vời. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai còn hiện tại tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống và công việc ở Dortmund”.

Mọi người đều biết rằng thế giới bóng đá luôn vận động và biến đổi không ngừng. Vì thế tương lai của tôi như thế nào tôi cũng không thể biết trước được”. Ở chiều hướng ngược lại, Dortmund cũng đưa ra tuyên bố sẽ không bán Aubameyang bằng bất cứ giá nào: “Dortmund có một kế hoạch nghiêm túc và hết sức rõ ràng với Aubameyang. Sẽ không bao giờ có chuyện chúng tôi đồng ý bán cậu ấy cho một CLB khác bằng bất cứ giá nào”. Nhiều khả năng, Dortmund sẽ cố gắng giữ Aubameyang giống như những gì mà họ đã thực hiện với Hummels, Reus hay Gondugan.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X