Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản xạ tuyệt vời, thủ môn Keylor Navas khiến các đồng đội choáng váng

Chủ Nhật 25/10/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phong độ xuất sắc ở trận đấu tại Balaidos trước hiện tượng Celta Vigo giúp thủ thành Keylor Navas một lần nữa khiến cho các đồng đội của anh cảm thấy choáng váng và ấn tượng.

Thu mon Keylor Navas dang dat phong do cuc cao trong mau ao Real
Thủ môn Keylor Navas đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Real

Mùa hè vừa qua tưởng chừng như thủ môn Keylor Navas đã gia nhập Manchester United để nhường chỗ cho sự xuất hiện của David de Gea tại Bernabeu, thế nhưng thương vụ đã đổ vỡ chỉ vì không đủ thời gian. Các cổ động viên của Real Madrid đã tỏ ra rất buồn rầu bởi trước đó họ đã mất đi huyền thoại Iker Casillas, người đã chuyển sang khoác áo Porto. Thế nhưng Keylor Navas đã khiến cho tất cả phải nghĩ lại bởi phong độ tuyệt vời mà anh tạo ra trong thời gian gần đây. Thủ môn của đội tuyển Costa Rica đã giữ sạch lưới tới 9 trong tổng số 12 trận đấu cho Real Madrid mùa này, một con số ấn tượng hơn rất nhiều so với cả Manuel Neuer, người gác đền được cho là xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.

Những tình huống cứu thua tuyệt vời của Keylor Navas đã khiến cho các đồng đội của anh bị ấn tượng. Phát biểu trên trang chủ của CLB, tiền vệ Isco cho hay: “Anh ấy thật tuyệt vời, một thủ môn xuất sắc. Tôi rất hạnh phúc khi chứng kiến Keylor Navas bắt hay như vậy bởi anh ấy luôn tập luyện rất chăm chỉ. Đó không chỉ là một cầu thủ giỏi mà còn là một người đàn anh mẫu mực, một nhân cách chuyên nghiệp.” Trong khi đó, tiền vệ James Rodriguez, người không tham dự trận đấu này vì chấn thương, đã thể hiện sự thán phục của mình với thủ thành 28 tuổi. Trong một nhận xét được anh đăng trên mạng xã hội Twitter, James đã khen người đàn anh đã bắt thật sự quá hay và giúp cho Real bảo toàn được thắng lợi.

ĐIỂM NHẤN Celta Vigo 1-3 Real Madrid: Navas bắt quá hay, tam tấu JRV thăng hoa
(Bongda24h.vn) – Trận Celta Vigo 1-3 Real Madrid đã chứng kiến một ngày thi đấu chói sáng của thủ môn Keylor Navas với 5 pha cứu thua xuất thần. Trong khi đó,...

 

Cá nhân Keylor Navas thậm chí cũng rất tự tin về màn trình diễn của mình. Phát biểu sau trận đấu, anh cho biết: “Tôi luôn rất tự tin khi cản phá các tình huống dứt điểm, cảm ơn Chúa vì điều đó. Tiền đạo Nolito bên họ đã thực hiện rất nhiều cú sút nguy hiểm nhưng tôi đã cản phá thành công, ngoại trừ một tình huống mà vô phương cứu chữa. Tôi luôn có cảm giác mình có thể chặn được mọi cú sút của đối phương. Sự tự tin này là rất quan trọng, nó đến từ nỗ lực tập luyện cũng như không thể thiếu sự hỗ trợ từ các đồng đội.” Dù “chỉ” thực hiện 5 tình huống cứu thua trong trận đấu Celta Vigo 1-3 Real Madrid, nhưng Keylor Navas đã có liên tiếp 3 tình huống phản xạ xuất thần liên tiếp trong hiệp 2. Anh hiện đang là thủ thành có số tình huống cứu thua nhiều nhất tại châu Âu.

Tổng hợp các pha cứu thua ấn tượng của Navas ở trận Celta Vigo 1-3 Real Madrid

 

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X