Thứ Bảy, 28/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sevilla sắp có Kerzhakov

Thứ Năm 07/12/2006 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp những thông tin trái chiều về tương lai, tiền đạo người Nga, Alexander Kerzhakov sẽ gia nhập Sevilla. Bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ được hoàn tất vào đầu năm tới, hoặc cuối mùa giải này.

Nhưng điều quan trọng, ngôi sao của Zenit St Petersburg cũng khoác trên mình màu áo đấu của đội bóng thành Seville. Vừa qua, CLB của Tây Ban Nha đã đạt được thoả thuận với cá nhân Kerzhakov để cầu thủ này tới Sevilla trong tương lai gần.

Kerzhakov trong máu áo Zenit

Bất chấp sự ngăn cản của Zenit St Petersburg, cây săn bàn này vẫn sẽ tới thi đấu ở Tây Ban Nha. Việc này được đảm bảo bằng thoả thuận cá nhân giữa Kerzhakov và Sevilla được thông qua cách đây 1 tuần. Theo tờ AS, cầu thủ này đã nhất trí các điều khoản trong thoả thuận phá vỡ hợp đồng.

Nếu không gia nhập Sevilla, anh sẽ phải bồi thường cho đội bóng xứ sở đấu bò 18 triệu euro. Đây được hiểu là mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này để anh rời Zenit St Petersburg tới thi đấu cho Sevilla. Như vậy, Kerzhakov khó có thể thay lòng đổi dạ, bởi trừ phi thanh toán được khoản tiền 18 triệu euro, anh mới được tự do thi đấu cho CLB khác.

Sẽ khó 2 khả năng xảy ra trong tương lai gần. Thứ nhất, Zenit chấp nhận bán Kerzhakov trong thị trường chuyển nhượng mùa đông. Thứ hai, đội bóng Nga không chấp nhận lời đề nghị của đội bóng Tây Ban Nha, lý do khiến Kerzhakov lùi ngày ra đi cho đến hết mùa giải năm nay.

Sevilla đã bày tỏ sự quan tâm đến Kerzhakov từ lâu. HLV Juande Ramos rất khâm phục tài năng của ngôi sao người Nga này và muốn đưa anh về Tây Ban Nha vào tháng 1 năm tới. Tuy nhiên, kế hoạch của đội bóng xứ Andalusia đã vấp phải nhiều rào cản khó khăn.

Có thể, Zenit không muốn nhả tiền đạo là trụ cột của họ, song một phần, Sevilla đã không đáp ứng được yêu cầu về phí chuyển nhượng của đội bóng Nga. Ban đầu, Sevilla chỉ trả 15 triệu euro, trước khi đạt được thoả thuận riêng với Kerzhakov. Cái khôn của Sevilla chính là việc đạt được điều khoản riêng với Kerzhakov để từ đó cầu thủ này gây sức ép ngược trở lại Zenit.

(Theo Thể Thao Hàng Ngày)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X