Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Becks sẽ đến Inter với bản hợp đồng "bom tấn"?

Thứ Năm 07/12/2006 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Tiếp tục dồn mối quan tâm đến Real Madrid, Inter Milan đang rục rịch chuẩn bị một phi vụ được dự báo là "bom tấn" khi nhắm vào David Beckham.

Với việc đội bóng Hoàng gia gần như đã có được chữ ký của tiền vệ đầy triển vọng người Argentina - Fernando Gago từ Boca Juniors, "cuộc tình bạc triệu" giữa Becks và Real dường như đang đi đến hồi kết. 

Cho dù cả cựu đội trưởng ĐT Anh lẫn phía Real đều khăng khăng phủ nhận chuyện chia tay, nhưng việc Becks thường xuyên phải mài đũng quần trên ghế dự bị và nhùng nhằng chuyện gia hạn hợp đồng, đã "tố cáo" mối quan hệ không bền vững giữa họ.

Thêm 1 ngôi sao của “Dải thiên hà“ gia nhập đội ngũ Inter?

Vào tháng 1 tới, Beckham sẽ có toàn quyền quyết định tương lai của mình bởi hợp đồng của anh chỉ còn hiệu lực đến hết tháng 6/2006. Đã có rất nhiều nơi đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của chàng cầu thủ đẹp trai này.

Nhưng mới đây nhất, Inter tỏ ra chơi trội hơn hẳn khi đề xuất khoản lương hẫu hĩnh lên đến 110.000 Bảng/tuần nếu Beckham chịu chuyển đến sân Giuseppe Maezza. Ngoài ra, 'Nerazzurri' còn cho phép "chàng trai vàng" nước Anh toàn quyền kinh doanh hình ảnh cá nhân và các khoản thu khác ngoài lề.

Nên nhớ, hiện Real Madrid đang sở hữu một nửa giá trị các hợp đồng tài trợ của Becks, ước tính vào quãng 20 triệu Bảng mỗi năm. Rõ ràng Inter đã chứng minh rằng họ không hề vụ lợi mà thực sự trân trọng tài năng của Beckham.

"Tôi tin là Beckham sẽ tới Italy. Anh ấy không cần quan tâm về chuyện lương lậu và cả những khoản thu nhập ngoài bóng đá." - Enzo Bronzetti, người có trách nhiệm vạch kế hoạch đưa Beckham về Inter, khẳng định.

Với một cầu thủ đã 31 tuổi như Becks, đó thực sự là lời đề nghị quá sức hấp dẫn. Nhiều người đánh giá đây là "lối thoát trong mơ" một khi cựu cầu thủ M.U muốn rời khỏi đội bóng thành Madrid.

Còn với Inter, đây không phải là lần đầu tiên họ nhắm đến các ngôi sao của "dải thiên hà" Real Madrid. Chỉ trong 2 năm qua, đã có khá nhiều 'Galacticos' đặt chân đến Milano, đó là Esteban Cambiasso, Luis Figo, Walter Samuel hay Santiago Solari. Phần lớn trong số họ đang đóng vai trò quan trọng dưới thời HLV Roberto Mancini.

Do đó, nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng đắt đỏ này, Becks sẽ có nhiều thuận lợi để hòa nhập cùng môi trường mới, điều mà trước đây các bậc tiền bối đồng hương với anh như David Platt hay Paul Ince không có được

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X