Chủ Nhật, 08/09/2024 Mới nhất
Zalo

Schuster chạm vào “nỗi đau” của Beckham

Thứ Sáu 22/06/2007 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Huấn luyện viên đương nhiệm của Getafe, Bernd Schuster mới đây đã vô tình chạm vào nỗi đau của David Beckham khi tuyên bố rằng tiền vệ người Anh sẽ cảm thấy buồn ở giải nhà nghề Mỹ. Thậm chí, Bernd Schuster còn lo lắng rằng đó là một giải đấu không hợp với Beckham.


Schuster nói Beckham sẽ buồn phát khóc ở LA Galaxy
 

Sau trận chung kết Cup nhà vua Tây Ban Nha với Sevilla, Schuster nhiều khả năng sẽ rời Getafe để đến dẫn dắt Real Madrid thay cho Fabio Capello để tạo ra một kỷ nguyên mới của người Đức ở Bernabeu.

 

Chính vì lẽ đó, việc Schuster “động chạm” tới David Beckham, người mà tất cả các cổ động viên của Real Madrid muốn giữ anh ở lại với câu lạc bộ là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Schuster cho rằng việc Beck rời Real tới Los Angeles Galaxy có thể không phải là điều hợp lý.

 

Cựu cầu thủ của Madrid tin tưởng rằng Beckham sẽ là chính mình và thi đấu ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nếu tiếp tục ở lại cống hiến cho Real Madrid. Cùng với điều đó, Schuster cảm thấy nghi ngờ về khả năng thành công của cựu đội trưởng tuyển Anh ở LA Galaxy.

 

Schuster nói trên đài phát thanh quốc gia Cadena Ser của Tây Ban Nha: “Tôi nghĩ Beckham sẽ buồn đến phát khóc tại Los Angeles”.

 

“Cậu ấy có thể chơi bóng cho Madrid 2 hay 3 năm nữa. Đó là điều tốt nhất cho cậu ấy. Câu lạc bộ muốn giữ Beck lại và tôi tin rằng Beck hiểu điều đó hơn ai hết”.


Nhưng Beckham đã quyết cùng gia đình mình tới Hollywood
 

Tiền vệ 32 tuổi David Beckham đã có một mùa bóng vô cùng thành công cùng Real Madrid khi anh trực tiếp giúp đội bóng Hoàng Gia đăng quang La Liga đầu tiên sau 4 năm đợi chờ. Đó cũng là chức vô địch đầu tiên của Beck với Real kể từ ngày anh rời Man Utd.

 

Ngày 01 tháng 7 tới, Beckham sẽ bắt đầu thực hiện hợp đồng 5 năm với LA Galaxy mà anh ký kết trước đó. Những phát biểu của Schuster giờ chỉ như thêm “xát muối vào nỗi đau” mà Beckham đang gặp phải. Bởi anh thật khó để chia tay Real Madrid khi mà tất cả đều muốn tung hô anh.

 

Nhưng Beck sẽ tới Mỹ, chắc chắn vậy. Đó là điều không phải bàn cãi, bởi Beck đã chọn con đường đi cho riêng mình.

 

          Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X