Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Laporta: Rijkaard sẽ ở lại

Thứ Năm 21/06/2007 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất chấp việc đã phải trải qua một mùa giải đầy khó khăn và kết quả là để vuột mất chức vô địch vào tay đại kình địch Real, nhưng chủ tịch Barcelona, Laporta mới khẳng định Rijkaard vẫn sẽ ở lại Nou Camp.

Mùa giải vừa qua, các cầu thủ Barcelona không đem về cho CLB 1 danh hiệu nào, đồng nghĩa với việc họ không bảo vệ được chức vô địch Champions League và La Liga giành được trong mùa giải 2005/2006. Tuy nhiên, điều đó không làm cho ban lãnh đạo CLB không hài lòng với vị HLV người Hà Lan. Mới đây, chủ tịch Laporta đã tuyên bố Rijkaard vẫn sẽ là người nắm quyền trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng xứ Catalan mùa giải tiếp theo.

Laporta tin tưởng hoàn toàn vào Rijkaard

"Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào HLV trưởng cũng như ban huấn luyện đội bóng. Frank Rijkaard vẫn sẽ là HLV trưởng của Barca mùa giải tới. Ông ấy là người có cá tính và luôn khát khao chinh phục những danh hiệu lớn." Laporta phát biểu trên trang web của CLB.

Ông cho biết thêm: "Về chất lượng, đó không phải là vấn đề vì chúng tôi là đội bóng sở hữu những cầu thủ đẳng cấp. Nhưng sẽ có một vài sự thay đổi về nhân sự, sẽ có người đến và người đi trong thời gian tới. Mọi việc sẽ sớm được công bố trong tương lai gần"

"Vài tuần nay, các nhà phân tích đã đưa ra các đánh giá về mùa bóng vừa qua của chúng tôi và các CLB khác. Tôi muốn nói với tất cả mọi người rằng, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết những gì đã xảy ra và tại sao lại như thế." Laporta bức xúc.

"Mọi sự phân tích đều mang lại những kinh nghiệm quý báu, tuy nhiên đối với chúng tôi, vô địch hay không, điều đó không quá quan trọng. Nếu có sự điều chỉnh, cỗ máy của chúng tôi sẽ vận hành tốt và đem lại những kết quả như mong muốn."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X