Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Riquelme hạnh phúc ở Boca Juniors

Thứ Sáu 22/06/2007 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Siêu tiền vệ" của Boca Juniors, Juan Roman Riquelme đang rất hân hoan với chiến thắng cùng đội bóng Argentina ở cúp Libertadores. Dù rằng hợp đồng cho mượn từ Villarreal đã chấm dứt nhưng anh vẫn muốn ở lại thi đấu cho Boca.


Riquelme
đã ghi cả 2 bàn trong thắng lợi 2-0 của Boca trong trận chung kết lượt về cúp Libertadores trước các cầu thủ Gremio hôm thứ 4 vừa qua. Kết thúc trận đấu đó, anh cũng được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Riquelme với chiếc cúp Libertadores vừa giành được

M
ặc dù đã có nhiều tin đồn cho rằng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh cho Boca, tuy nhiên Riquelme cho biết, anh chưa đưa ra bất cứ 1 quyết định nào, vì thế đây chưa chắc đã là lần cuối cùng anh thi đấu trong màu áo các nhà tân vô đ
ịch Copa Libertadores.

Sau trận đấu, báo chí Argentina cũng đã hỏi Riquelme rằng liệu đây có phải là lần cuối cùng anh tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng các đồng đội ở Boca hay không? Nhưng tiền vệ này cho biết anh không muốn nói về vấn đề đó vào thời điểm hiện tại. Bây giờ, anh chỉ muốn nâng ly mừng chức vô đ

ịch mà thôi.

"Tôi rất hạnh phúc, tôi rất hạnh phúc!" Đó là toàn bộ những gì anh có thể nói trong giây phút này.

Cầu thủ
đã từng được ví như 1 "Maradona mới" này chỉ trả lời những câu hỏi liên quan đến trận đấu, và anh khen ngợi hết lời các đồng đội của mình:
"Muốn có

được những vinh quang trong sự nghiệp, bạn cần có những đồng đội tuyệt vời. Tôi đã có được điều kiện này ở Boca. Chúng tôi phải ăn mừng thật hoành tráng. Những người bạn của tôi đã thi đấu hết sức mình, và họ có thể tự hào về điều đó. Boca đã chơi 1 trận chung kết tuyệt vời. Chúng tôi đã giành thắng lợi với tổng tỷ số 5-0 sau 2 loạt trận, thậm chí còn bỏ lỡ 1 quả penalty. Vì thế, đây là một chiến thắng xứng đáng và chúng tôi hoàn toàn thoả mãn." Tiền vệ này cho biết.

Hiện tại chưa rõ liệu Riquelme có quay trở lại châu Âu hay không, nhất là khi cầu thủ này bày tỏ lòng mong mỏi được chơi cùng Boca ở giải vô địch thế giới cấp CLB sẽ diễn ra ở Nhật Bản tháng 12 tới đây. Boca có tham vọng đi đến trận đấu và tranh ngôi vua với ĐKVĐ Champions League, AC Milan.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X