Thứ Sáu, 18/10/2024 Mới nhất
Zalo

Pires phấn khích vì được gặp lại Arsenal

Thứ Bảy 21/03/2009 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ sáng tạo lối chơi Robert Pires đang háo hức chờ trận tứ kết đặc biệt ở UEFA Champions League khi anh tái ngộ đội bóng cũ Arsenal.


Bốc thăm tứ kết Champions League: Liverpool tái đấu Chelsea, MU rộng cửa vào chung kết
Manchester Uninted rộng cửa vào chung kết: Cơ hội làm nên lịch sử


Pires phấn khích vì gặp lại đội bóng cũ


Lá thăm đã run rủi cho Villarreal đụng độ The Gunners tại tứ kết của giải đấu danh giá nhất châu lục. Cầu thủ giàu kinh nghiệm người Pháp đã có 6 năm khó quên trong màu áo Arsenal trước khi đầu quân cho Tàu ngầm vàng năm 2006, chính vì vậy đây là dịp đặc biệt với Pires khi đứng bên kia chiến tuyến của CLB anh từng cống hiến những tháng ngày đỉnh cao phong độ.

Pires cho hay: "Đây chắc chắn sẽ là một trận cầu vô cùng đặc biệt. Trở lại Arsenal là một kỷ niệm đẹp với tôi, nhưng lúc này tôi đang chơi cho Villarreal nên chiến thắng là điều duy nhất tôi hướng tới. Tôi biết sẽ rất khó khăn khi gặp lại đội bóng cũ, vì hai bên đã quá hiểu nhau, nhưng tôi tin vào khả năng đi tiếp của Villarreal.”

"Tôi cho rằng Villrreal sẽ có mặt trong trận chung kết, và chúng tôi đang làm mọi cách để có thể đạt được mục tiêu ấy. Sẽ thật tuyệt vời nếu đánh bại được các đối thủ sừng sỏ trên con đường tới Rome." Villarreal sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà tại trận lượt đi, diễn ra vào ngày 7/4, trận lượt về được tổ chức 1 tuần sau đó.

Pires từng khoác áo Pháo thủ từ năm 2000-2006, ra sân trong 189 trận và ghi được 62 bàn thắng. Tại đây, anh giành 2 chức vô địch Premiership, 2 FA Cup và 1 chiếc Siêu cúp nước Anh.

  • P.H
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X