Chủ Nhật, 05/05/2024 Mới nhất
Zalo

Luis Fernandez về làm HLV Real Betis

Thứ Năm 28/12/2006 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Real Betis đã xác nhận thông tin về việc cựu HLV của Athletic Bilbao – Luis Fernandez sẽ trở thành tân HLV của CLB này.


Cựu HLV người Pháp Javier Irueta của Bilbao đã từ chức ngay sau trước đêm Giáng Sinh do thành tích yếu kém mà ông này đã có cùng với CLB.

Real Betis giờ đang xếp thứ 3 từ dưới lên ở La Liga với chỉ 10 điểm sau 14 trận, kém đội đứng tiếp đó đến 4 điểm; đây quả là một thử thách không nhỏ đối với HLV Fernandez nếu muốn vực dậy CLB này. Tuy nhiên, tân HLV của Betis vẫn nói :

“Tôi coi đây là 1 thử thách. Và tôi hài lòng với những cơ hội mà tôi đang có, chúng tôi có 1 đội hình tốt trong đó có cả các cầu thủ Brazil, điều duy nhất tôi cần làm là cho họ sự tự tin để chiến thắng.”

HLV Fernandez từng đoạt được Cup C2 khi dẫn dắt CLB Paris St.Germain và đã đưa Athletic Bilbao dành quyền tham dự Champions League.

CLB cuối cùng ở La Liga mà ông dẫn dắt trước khi về với Betis là CLB Celta Vigo và đây cũng chính là CLB đầu tiên mà ông sẽ phải đối đầu trên cương vị mới sau kỳ nghỉ Giáng Sinh.

  •  Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X