Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real ra "tối hậu thư" cho Beckham

Thứ Năm 28/12/2006 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao 31 tuổi vừa được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha yêu cầu phải quyết định nhanh chóng tương lai trong một vài ngày tới. Hoặc ở lại thêm hai mùa bóng nữa, hoặc ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa trở lại.

Tương lai của Beckham tại sân Bernanbeu sẽ rõ ràng trong vài ngày tới

Hợp đồng của Beckham với Real sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và tiền vệ tài hoa này sẽ được tự do thương lượng với các CLB khác kể từ ngày 1/1/2007 nếu không chịu ký gia hạn. Chính vì thế, ban lãnh đạo "kền kền trắng" đã yêu cầu cựu siêu sao MU phải trả lời câu hỏi có ở lại hay không trước ngày 31/12. Nếu đáp án tiếp tục ở thể "phủ định", chắc chắn Beckham sẽ bị đem bán trong tháng tới nhằm để Real thu về phần nhỏ phí chuyển nhượng và tiết kiệm một khoản tiền lương đáng kể.

Tuy không có nhiều cống hiến trên sân cỏ nhưng cựu thủ quân đội tuyển Anh vẫn đóng một vai trò quan trọng trong các hoạt động thương mại của CLB Hoàng gia. Chính vì vậy, bộ ba chủ tịch Ramon Calderon, giám đốc thể thao Pedrag Mijatovic và HLV trưởng Fabio Capello đều đồng ý gia hạn thêm hai mùa bóng nữa.

Về phía Beckham, tuy không yêu cầu tăng lương trong bản hợp đồng mới nhưng muốn được đảm bảo ra sân thường xuyên. Điều này là một vấn đề "hóc búa" thực sự cho HLV Capello. Trong tay nhà cầm quân người Italy đã có ba sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ thủ (Diarra, Emerson, Gago) và hai cho vị trí tiền vệ cánh phải (Robinho, Reyes).

Nếu không đồng ý ký gia hạn, điểm đến sắp tới của ngôi sao 31 tuổi có thể là Inter hoặc hồi hương.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X