Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

Juande Ramos suýt khiến Aguirre bị “trảm”

Thứ Năm 30/10/2008 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là thông tin được báo chí Tây Ban Nha bật mí trong ngày hôm nay. Đã có một âm mưu lật đổ chiếc ghế của HLV Aguirre tại  Atletico, nhưng rất may cho vị chiến lược gia người Mexico khi ông bảo toàn được “mạng sống” sau trận hòa 4-4 với Villarreal.

 

20h40’, chủ nhật ngày 26/10, Juande Ramos đã có thể xách vali rời nước Anh để trở về Tây Ban Nha. Và tất nhiên đó không phải là chuyến du hí để ông thăm thú gia đình, thay vào đó Ramos suýt chút nữa đã tiến thẳng đến Vicente Calderon. Cùng thời điểm ấy, những nỗ lực tuyệt vời của Simao và Raul Garcia trên sân El Madrigal đã mang lại trận hòa đầy kịch tính cho Rojiblancos.

Đồng thời giữ cho Javier Aguirre khỏi “rơi đầu”.

 

Suýt chút nữa Ramos đã trở thành HLV Atletico

Âm mưu vạch ra bởi Gil Marin và Enrique Cerezo, hai “bộ não” điều hành Atletico, đã được thảo sẵn với kịch bản diễn ra khá hoàn hảo, cho đến trước khi Villarreal không giữ được thắng lợi tưởng chừng như nằm gọn trên tay. Nếu Villarreal có được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu ấy, Gil Marin và Enrique Cerezo đã có đủ lý do để đưa ra quyết định cải tổ triệt để BHL đội bóng.

 

Vốn dĩ Gil Marin đã ấp ủ ý định mời gọi Ramos từ lâu, nhưng ông lại vướng phải chướng ngại vật là bản hợp đồng của Ramos với CLB Tottenham. Tuy nhiên sự kiện diễn ra vào đêm thứ bảy tại thành London đã “tháo bung” tất cả những vướng mắc. Ramos được trả tự do và ngay lập tức reng... reng ...reng, Gil Marin gọi đến. Một cuộc đàm phán chóng vánh được thảo luận và kịch bản diễn ra thế nào, chúng ta cũng đã rõ.

 

Giây phút Villarreal đảo ngược tình thế vươn lên dẫn 4-2 sau khi để lọt lưới trước tới 2 bàn đã tạo điều kiện cho Juande Ramos tiến rất gần đến “giá treo cổ” của Aguirre. Nhưng ở Atl Madrid lúc này, Aguirre lại rất được lòng các cầu thủ, đó là lý do tại sao họ lại bùng lên mạnh mẽ ngay cả khi thi đấu thiếu người. Không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra nếu các cầu thủ Atletico tổ chức một cuộc nổi loạn ngày hôm đó.

 

 

Juande Ramos: "Tôi chấp nhận quyết định của Spurs”

Juande Ramos vừa gởi lời tạm biệt và cảm ơn tới NHM trên website chính thức của Tottenham. Trái ngược với thông tin “vòi tiền” mà giới truyền thông ở Anh đưa ra, Ramos lại bình thản đón nhận việc bị sa thải, ông cho hay mình chấp nhận không điều kiện quyết định của BLĐ Spurs. Ông đồng thời gởi lời cảm ơn cho sự ủng hộ của NHM thành London. Ramos đúc kết lại sự nghiệp cầm quân tại White Hart Lane: "Tôi đã rất phấn khích với vị trí mới của mình và tôi cũng đã đưa CLB vươn tầm ra châu lục. Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ cho thời gian tôi tại vị ở Premier League.”

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X