Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Dinho có thể đến Man City với mức lương "khủng" nhất thế giới

Chủ Nhật 25/05/2008 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Khả năng Ronaldinho đến chơi tại Premier League là hoàn toàn có cơ sở khi người anh trai đồng thời là người đại diện của anh Roberto De Assis vừa có chuyến bay tới Thái Lan để tiến hành đàm phán với chủ tịch CLB Manchester City, Thaksin.

 

Tối hôm thứ sáu vừa qua Roberto De Assis đã có chuyến bay tới thủ đô Băng Cốc của Thái Lan để thương lượng về việc em trai Dinho gia nhập nửa xanh thành Machester. De Assis đã đề nghị một cuộc gặp riêng với Thaksin Shinawatra. 

Trước đó báo giới vẫn cho rằng cơ hội để Man City có được cầu thủ sáng tạo người Brazil là không cao khi họ rất có thể phải đối mặt với những vấn đề về tài chính.


Ronaldinho có thể đến Manchester City
 

Ronaldinho có vẻ như đang "hạch sách" Man City chi ra cho mình mức lương 200.000 bảng một tuần, số tiền sẽ khiến cho anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Việc Ronaldinho rời Barcelona và chuẩn bị cập bến AC Milan là điều tưởng chừng như chắc chắn xảy ra song với những động thái mới này mọi thứ vẫn còn ở trước mắt.

 

Anh trai của Ronaldinho, Roberto De Assis, đã từng là vị khách mời của Thaksin khi đến xem Man xanh thi đấu trong khuôn khổ Premier League hồi tháng 4. CLB Manchester City đang liên hệ với HLV vừa bị Chelsea sa thải là Avram Grant về thay thế Sven-Göran Eriksson, họ cũng bổ nhiệm thêm chức giám đốc điều hành kiêm chủ tịch CLB (CEO). Vào ngày đầu tháng 6 người lãnh đạo tối cao của Nike là Garry Cook sẽ đảm nhận vai trò mới này.

 

Thaksin đã yêu cầu Cook cùng "bộ sậu" mới của mình xúc tiến những thương vụ chuyển nhượng giá trị và ngay lập tức De Assis liền chủ động liên hệ với Man City để đề xuất một bản hợp đồng béo bở.

 

Cook đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc hợp tác với các tên tuổi lớn đại diện cho Nike ở lĩnh vực thể thao. Ronaldinho chính là một trong số những thành viên đại diện gắn bó lâu dài với nhà sản xuất dụng cụ thể thao hàng đầu thế giới.


Zambrotta cùng với Dinho đều có khả năng về Milan
 

Trong khi đó phó chủ tịch Galliani của AC Milan đã bay đến Barcelona để "ăn tối" cùng chủ tịch Laporta của Blaugrana. Ngay sau khi có những phút bàn bạc khá thân mật và thoải mái ông đã tuyên bố rằng Rossoneri có thể sẽ đưa về San Siro bộ đôi Gianluca Zambrotta và Ronaldinho.

 

Tuy vậy vấn đề lớn nhất ở đây vẫn là giá cả. Trong khi Barcelona yêu cầu mức phí 50 triệu Euro cho bộ đôi của mình, cụ thể là 40 triệu cho siêu sao Brazil và 10 triệu cho nhà đương kim vô địch thế giới người Italia, thì Milan chỉ chịu bỏ ra chưa đến mộ nửa số đó, khoảng 22 triệu Euro. Cuộc thương lượng vì vậy có thể sẽ vẫn còn kéo dài.

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X