Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Capello xin lỗi về vụ “ngón tay thối”

Thứ Hai 15/01/2007 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Italia đã ngỏ lời xin lỗi các CĐV Madrid sau khi ông đưa một ngón tay hướng về phía khán đài lúc tan trận Real Madrid - Zaragoza đêm qua. Capello giải thích đó chỉ là một hành động nhằm đáp trả trước những lời lẽ xúc phạm của 2 cá nhân đơn lẻ mà thôi.

Fabio Capello đã có một hành động bột phát

Gốc rễ của sự việc là sau khi trọng tài thổi còi trận đấu Real- Zaragoza với phần thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, Fabio Capello đã giơ một ngón tay lên hướng về phía khán đài, hành động thường được coi là một cử chỉ mang tính xúc phạm người khác ở phương Tây. Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu, vị chiến lược gia này đã lên tiếng xin lỗi và giải thích cho hành động của mình.

 

“Tôi thấy cần phải xin lỗi các CĐV về hành vi này. Tôi không hề có ý định xúc phạm mọi CĐV trên sân, mà chỉ muốn đáp trả 2 cá nhân ngồi ở khán đài phía sau băng ghế huấn luyện đã liên tục có những lời lẽ xúc phạm tôi. Dù vậy, tôi vẫn muốn xin lỗi các Madridista”.

 

Nhận định về chiến thắng đêm qua, Don Fabio cho biết ông hài lòng về kết quả cũng như màn trình diễn của đội nhà: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt với chất lượng chuyên môn cao và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Mọi vị trí đều nỗ lực hết mình và không có điều gì phải phàn nàn cả”.

 

Capello cũng công khai tuyên bố tiền vệ người Anh David Beckham, người vừa quyết định không gia hạn hợp đồng để chuyển sang chơi cho LA. Galaxy của giải MLS, sẽ chỉ được tập cùng với các đồng đội mà không được vào sân thi đấu từ nay cho tới hết mùa giải.

 

“Tôi, cũng như giám đốc thể thao Predrag Mijatovic và người trợ lý của tôi Franco Baldini đều nhất trí rằng một cầu thủ đã ký hợp đồng với một CLB khác thì không có lý gì để đưa anh ta ra sân cả”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X