Thứ Hai, 01/07/2024 Mới nhất
Zalo

Capello thừa nhận Real gặp may

Thứ Hai 27/11/2006 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau trận đấu với Valencia, HLV Fabio Capello thừa nhận Real Madrid đã may mắn khi rời sân Mestalla với 3 điểm trong tay.

Capello: "Chúng tôi đã gặp may"

Ông nói: “Valencia có nhiều cơ hội hơn nhưng Real mới là những người may mắn. Đội chủ nhà đã tạo được thế trận hoàn toàn áp đảo trong suốt hiệp 1, trong khi chúng tôi gặp khó khăn trong việc chống đỡ các đường lên bóng tấn công với cường độ liên tục của họ. Chiến thắng tại Mestalla không hề đơn giản bởi đã một năm nay Valenica chưa thua trên sân nhà”.

 

Đã có thời điểm Valencia vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Nhưng vấn nạn chấn thương đã khiến họ đang dần phải lao đao tại La Liga cho dù thi đấu vẫn rất ấn tượng tại Champions League.

 

HLV người Italia cũng cho biết: “Villa là một cầu thủ tài năng. Vì thế, chấn thương của anh ấy thực sự ảnh hưởng đến đội bóng”.

 

Khi được hỏi về lối đá thiếu chất tấn công, Capello tỏ ra không mấy hài lòng: “Tôi đã theo rõi rất kỹ trận đấu ngày hôm qua và có thể khẳng định việc chơi tốt phụ thuộc vào những gì mà đối thủ cho phép bạn làm. Bất cứ HLV nào cũng muốn đội bóng của họ chơi thứ bóng đá hấp dẫn và kiểm soát được thế trận. Tuy nhiên, điều này không phải luôn như vậy”.

 

Real Madrid vẫn chưa thể đuổi kịp Barcelona trong bảng xếp hạng. Cho dù vậy, Capello cũng không lo lắng quá nhiều: “Vẫn còn nhiều trận đấu, còn nhiều cơ hội ở phía trước. Chúng tôi đã may mắn tại đây thì cũng sẽ may mắn ở những nơi khác”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X