Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Beckham sẽ khóac áo L.A Galaxy !!!

Thứ Năm 11/01/2007 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì bài tóan cho sự nghiệp của Becks đã sắp có lời giải, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ sang khoác áo một “giải ngân hà” nữa nhưng lần này ở Los Angeles.



Số phận của Becks đã quá rõ ràng khi hôm qua, Giám đốc kỹ thuật của Real Predrag Mijatovic đã tuyên bố CLB này sẽ không gia hạn thêm hợp đồng với Beckham. Việc ra đi của chàng tiền vệ đẹp trai này chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tối qua 1 nguồn tin thân cận của Becks cho biết L.A Galaxy đã đề nghị với Beckham một bản hợp đồng trị giá 1,5 triệu Bảng một năm – một con số quá nhỏ so với 5 triệu Bảng anh nhận được hàng năm ở Madrid. Tuy vậy, Becks được phép giữ các khỏan tiền bản quyền hình ảnh với tổng trị giá khỏang 20 triệu Bảng.

Becks đang rất hứng thú với bản hợp đồng này vì anh không còn chỗ đứng ở đội hình 1 của Real nữa. Cầu thủ này cho biết nếu HLV Capello không đảm bảo vị trí trên sân cho anh, thì anh sẽ ra đi. Với sự có mặt của tiền vệ trẻ Gago ở Real, thì điều này gần như không thể. Hơn nữa,vợ Victoria rất thích ánh nắng ở California và đã mua một ngôi nhà ở đó. Những nhà làm bóng đá Mỹ đang rất hy vọng có một ngôi sao chịu thi đấu ở đây để thúc đẩy môn thể thao này phát triển ở Mỹ và Becks là một ứng cử viên sáng giá.

Nguồn tin này nói thêm : “Cậu ấy sẽ vẫn được chơi bóng, hơn nữa sẽ còn trở thành một đại sứ lớn cho môn bóng đá ở Mỹ. Và ở đây cậu ấy cũng sẽ có được tiền quảng cáo và tài trợ. Hơn nữa cậu ấy sẽ được làm việc gần với học viện bóng đá ở Los Angeles của cậu ấy hơn.”


Trong khi đó từ một nguồn tin thân với Victoria nói: “Cô ấy thích ở Los AngelesNew York – cô ấy cảm thấy ở đây sẽ có nhiều cơ hội cho David và cô ấy.”

“Các sản phẩm đồ jean của cô ấy được bày bán khắp nơi ở Mỹ và cô ấy cũng đang lên kế hoạch để tập trung vào lĩnh vực thời trang.”

Victoria đã gặp J-Lo (Jenifer Lopez) ở một bữa tiệc vào năm ngoái và họ đã nhanh chóng trở thành bạn thân. David cũng đã gặp chồng của J-Lo – Mark Anthony và coi Tom Cruise là một trong những người bạn thân nhất của mình. Cậu ấy rất thích lối sống ở Los Angeles

và cho rằng đây là nơi tuyệt vời cho gia đình mình.”

Được biết, Becks muốn đợi đến hè mới ra đi khi mà anh đã hết hẳn hợp đồng với Madrid, như thế anh sẽ không bị mất 4 triệu Bảng bù vào phí phá vỡ hợp đồng, và chàng tiền vệ điển trai này cũng muốn dành thêm thời gian để gia đình và các con của anh chuẩn bị tâm lý trước khi chuyển đến một nơi mới.

Như vậy Mỹ hiện là điểm đến tiềm năng nhất của Becks trong kỳ chuyển nhượng này. Hôm qua Beckham đã không tham gia buổi tập cùng các đồng đội trong khi Real vẫn khẳng định cầu thủ này không bị chấn thương. Trong danh sách thi đấu của Real Madrid trong trận đấu gặp Real Betis ở Copa del Rei (Cúp nhà Vua) vào đêm nay cũng không có tên của Beckham.

  •  Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X