Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona: Sẽ có một cuộc Cách mạng Pháp?

Thứ Hai 07/05/2007 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Frank Rijkaard đã chính thức lên tiếng với Chủ tịch Joan Laporta về mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè này. Ribery, Trezeguet, Henry, Abidal, những cái tên ông HLV người Hà Lan đề cập đến đã khiến nhiều người liên tưởng đến cuộc cách mạng Pháp sắp nổ ra ở Nou Camp.


Cả Chủ tịch Laporta và Rijkaard đều đã muốn có Henry từ 2 mùa hè trước đây tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này vẫn chưa thành công do những bất đồng quan điểm xung quanh mức phí chuyển nhượng. Thực ra, tiền đạo người Pháp đã tuyên bố sẽ gắn bó với Arsenal nhưng nếu Laporta vẫn muốn có cầu thủ này, có lẽ Barca sẽ có Henry trong kì chuyển nhượng tới đây. Đối với trường hợp của Trezeguet, Juventus mặc dù gần như chắc đã lên hạng Serie A song vấn đề ở đây rất rõ ràng, Barca chắc chắc sẽ có chân sút người Pháp như mong muốn nếu Laporta chấp nhận móc túi số tiền đủ để người Ý cảm thấy hài lòng.

Thông tin về Abidal sẽ chuyển sang thi đấu cho Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè này đã được báo giới Tây Ban Nha nhắc nhiều trong thời gian trước đây. Theo đó, cánh phóng viên cho rằng, hậu vệ CLB Lyon và đội tuyển Pháp sẽ rời sân Gerland một khi Barca và ông chủ tịch Laporta tỏ ra quyết tâm hơn những... tin đồn thổi. Cũng trong ngày hôm qua, tờ Darios Sport còn đưa thông tin, Barca đang tiến hành tiếp xúc với phía Inter về trường hợp của Patrick Vieira. Đối với tiền vệ Marseille, Frank Ribery, Rijkaard cho rằng cầu thủ này sẽ là sự thay thế xứng đáng Ludovic Giuly bên hành lang phải của Barca trong mùa giải năm tới.

“Họ là những cầu thủ rất tài năng”, Laporta phát biểu, “Barca cần có những cầu thủ như thế cho tham vọng chinh phục của mình”. Cũng theo nhiều thông tin, sau khi Sevilla đòi phía Barca trả 20 triệu euro để có được Daniel Alves, Laporta đã tỏ ra quyết tâm hơn trong vụ Abidal. Bên cạnh đó, vụ chuyển nhượng với Henry có thể không xảy ra nhưng việc Trezeguet sẽ về sân Nou Camp hoàn toàn có thể xảy ra một khi Laporta không bỏ số tiền lớn ra mua David Villa. “Ribery sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo cho Giuly”, Rijkaard rõ ràng hiểu Barca cần người có thể chơi thay Messi lúc cần thiết khi mà tham vọng của Barca trong mùa giải tới rất lớn.


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X