Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Copa del Rey: Cơ hội của Sevilla !

Thứ Năm 10/05/2007 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau 45 năm chờ đợi, Sevilla cuối cùng đã lần thứ 2 lọt vào trận chung kết Cup Nhà Vua Tây Ban Nha sau chiến thắng 2-0 trước Deportivo trong trận bán kết lượt về. Dành thắng lợi với tổng tỉ số 5-0, Sevilla đang mơ về một cú ăn 3 lịch sử.

Đã dành thắng lợi 3-0 ở lượt đi, Sevilla đã nhập cuộc với tâm lý hoàn toàn tự tin khi được thi đấu trên sân nhà Deportivo. Sevilla biết rằng cơ hội lịch sử đang chờ đón họ khi mà tuần vừa rồi họ vừa đánh bại Osasuna ở bán kết UEFA Cup, cơ hội vô địch Tây Ban Nha vẫn còn và giờ đây là trận chung kết Copa del Rey lần thứ 2.

Bàn thắng ngay từ phút thứ 3 của Duda đã chứng minh điều đó. Bàn thắng xuất phát từ tình huống Andrade phạm lỗi thiếu kinh nghiệm với Chevanton ngoài vòng cấm, và Duda đã cụ thể hóa cơ hội đó.

Cả trận đấu hiếm thấy Deportivo có được một cơ hội nào, trong khi đó chỉ gần 30 phút sau bàn thắng thứ nhất, Chevanton đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Sau khi nhận được đường chuyền của Daniel Alves, tiền đạo người Uruguay đã thực hiện một động tác kỹ thuật đẹp mắt qua người hậu vệ đối phương trước khi đưa bóng vào góc thấp của khung thành.

Bàn thắng này đã kết thúc mọi hy vọng của Deportivo, khép lại một mùa bóng đầy thất vọng của một CLB mà 3 năm trước đã từng loại được Milan khỏi Champions League.


Đã dẫn trước đến 5-0 trong tổng tỉ số, Sevilla chơi khá nhàn nhã nhằm bảo toàn lực lượng, tuy vậy, họ vẫn có được những cơ hội nhất định để ghi thêm bàn thắng, nhưng rốt cuộc tỉ số vẫn chỉ là 2-0.

Thắng lợi này của Sevilla đã đưa họ đến trận Chung kết Copa del Rey vào ngày 24 tháng 6 tới trên sân Bernabeu, đối thủ của Sevilla rất có thể sẽ là Barcelona, đội đã dành thắng lợi 5-2 trước Getafe ở trận bán kết lượt đi. Đêm nay Barcelona sẽ thi đấu trận lượt về trên sân của Getafe. Sevilla đang nhớ lại ký ức đẹp đẽ về trận đấu Siêu Cup Châu Âu đầu mùa giải năm nay, khi họ đã thắng Barcelona đến 3-0.

+ Đội hình thi đấu :

- Sevilla : Palop, Alves, Castedo, Ivica,  Escude (Fazio 34), Hinkel, Alejandro, Sergio Duda (Kerzhakov 58), Renato (Maresca 56), Marti, Chevanton
- Deportivo : Gustavo Munua, Jorge Andrade, Kasmirski Filipe, Alberto Lopo, Pablo (Barragan  61), Julian De Guzman, Aldo, Arizmendi (Verdu 46), Hidalgo, Fabian, Taborda (Bodipo 75)

  •  Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X