Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ancelotti sẽ huấn luyện "Dải thiên hà" ???

Thứ Hai 11/12/2006 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm qua, nhiều tạp chí thể thao của Tây Ban Nha đều đưa tin Carlo sẽ tiếp quản Real Madrid từ mùa bóng năm sau, thay thế cho người đồng hương Fabio Capello.

 


 Mặc dù Ancelotti vừa mới gia hạn hợp đồng với AC Milan đến tận năm 2008, nhưng thông tin HLV này sẽ ra đi đã được khẳng định trên rất nhiều tạp chí thể thao của xứ sở bò tót.

Hôm thứ Ba tuần trước, nhật báo AS đưa tin Ancelotti sẽ ra đi, còn hôm qua nhật báo Marca khẳng định điểm đến của HLV này là Real Madrid, thậm chí còn khẳng định việc gia hạn hợp đồng với vị HLV này chỉ là một mánh khóe của cựu thủ tướng Italia, chủ tịch CLB AC Milan, Silvio Berlusconi. Tờ nhật báo này cho biết dù ký hợp đồng gia hạn nhưng ông thật ra Berlusconi rất muốn vị HLV này ra đi vì thành tích kém cỏi gần đây của Milan.

Mối quan hệ này đã rạn nứt

Hôm qua cũng trên tờ nhật báo Marca này, ngài chủ tịch của đã lên tiếng phản bác ý kiến của HLVAncelotti cho rằng AC Milan không sợ phải gặp Barca trong vòng knock-out của Champions League. Ông chủ tịch này đã nói, là một đội bóng rất mạnh và AC Milan sẽ phải gặp rất nhiều khó khăn nếu phải đối mặt với CLB này. Và vì thế, ông hy vọng Milan và Barca sẽ không phải sớm đối mặt nhau


  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X