Thứ Tư, 08/05/2024 Mới nhất
Zalo

80 triệu bảng và Real có Ronaldo!

Thứ Bảy 30/05/2009 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – MU thất bại ở Champions League, Ronaldo chĩa thẳng mũi giùi công kích vào HLV Alex Ferguson với hàm ý chê bai chiến thuật của ông thầy Scot. Đó là lý do tại sao không ít người tin rằng đây là thời điểm “chín” nhất để Real đưa CR7 về Bernabeu.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ AS, Florentino Pérez, người được cho là Tân chủ tịch Real Madrid nhiệm kì tới, đã bóng gió nói tới bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng Anh cho Ronaldo. Tuy nhiên, lời gợi mở này của Perez khiến NHM nghi ngờ vì ông sẽ lấy ở đâu khoản tiền khổng lồ để theo đuổi giấc mơ chiêu mộ Xabi Alonso, Kaká, Franck Ribéry và cặp đôi David: Villa – Silva?

Real có đủ tiềm lực tài chính để tậu hết Ronaldo, Kaka rồi Ribery

Nhật báo The Times, Anh, khẳng định Real đã đánh bại Chelsea trong cuộc chạy đua dành Ribéry từ Bayern Munich, với giá 40 triệu bảng. Ông này cũng đang thực thi thương vụ Alonso, dự tính tiêu tốn của Real 19 triệu bảng nữa.  Đó còn chưa kể những món tiền khổng lồ để giành giật chữ kí của Kaka, Villa và Silva. Chính vì vậy, nguồn tài chính của CLB hoàng gia có đủ dư dả để chi trả cho phi vụ Ronaldo hay không vẫn là một sự nghi ngờ.

Trở lại với buổi phỏng vấn mới đây của Perez, ông không ngại ngần tiết lộ giấc mơ có được Ronaldo: “Nếu Real sở hữu Ronaldo, đó sẽ là một sự kiện đáng phải ăn mừng”. Bên cạnh đó, Perez cũng lờ mờ nhắc đến những điều khoản sơ bộ mà người tiền nhiệm Ramon Calderon đã thỏa thuận với Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes, để đưa CR7 sang Bernabeu hè này với giá chuyển nhượng 80 triệu bảng.

Hiện, Ronaldo vẫn còn 3 năm trong hợp đồng thi đấu với CLB chủ sân Old Trafford. Nhưng gần đây báo chí Anh không ngừng nhắc đến khả năng HLV Ferguson nhắm đến Ribery để thay thế tiền vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Perez khẳng khái nêu bật quyết tâm xây dựng một tập thể mạnh để làm đối trọng với Barcelona, CLB vừa giành cú ăn ba lịch sử Champions League, La Liga và cúp nhà Vua. “Chúng tôi chắc chắn sẽ phải thu hẹp khoảng cách với họ. Có rất nhiều cầu thủ muốn đầu quân cho Real để biến kế hoạch này thành sự thật”. Perez phát biểu.

Bên cạnh việc “thay máu” đội hình, Real cũng lên kế hoạch đưa HLV của Villarreal, Manuel Pellegrini, về thay thế Juande Ramos. Ngay sau khi cánh cửa TTCN mùa hè 2009 mở ra, Real sẽ trở thành tâm điểm, giống như trung tâm của hội chợ chuyển nhượng châu Âu; khi mà những cái tên sáng giá như Wesley Sneijder, Rafael van der Vaart, Gabriel Heinze và Ruud van Nistelrooy góp mặt trong danh sách cần thanh lý của Perez. Sốc hơn nữa, người đàn ông đứng đầu Nhà trắng từ năm 2000-2006 này còn tuyên bố bán cả đội trưởng - huyền thoại sống Raul, nếu ông trúng cử.

  • V.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X