Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Marseille vẫn ủng hộ Emon

Thứ Năm 09/11/2006 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Marseille đang trải qua những tháng ngày khó khăn, khi liên tiếp bị loại khỏi các mục tiêu, nhưng Chủ tịch Pape Diouf vẫn đặt trọn niềm tin vào HLV Albert Emon.

 

Phát biểu trên L'Equipe, Chủ tịch Diouf khẳng định, Emon vẫn tiếp tục dẫn dắt Marseille, bất chấp đội bóng phố cảng vừa trải qua liên tiếp những thất bại cay đắng.


Vị trí của Emon vẫn được giữ vững dù Marseille đã thua 4 trận liền

Trong 4 trận đấu gần đây nhất, đội bóng từng giành chức vô địch Champions League năm 1993 đều thua. Kết quả này đã đẩy họ xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, và cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa giải này với Lyon coi như đã chấm dứt, khi bị Les Gones bỏ lại phía sau tới 11 điểm.

 

“Tôi tin Emon sẽ giúp Marseille trở lại tốp dẫn đầu trong thời gian ngắn nhất”, Diouf phát biểu trước báo giới, “Tôi không thấy Emon có lý do gì phải ra đi. Thực thà mà nói, tôi cũng không thể tìm đâu ra một HLV xuất sắc hơn ông ấy ở thời điểm này”. 

 

Đây không chỉ là thời điểm rất khó khăn với Marseille trên sân cỏ, mà những chuyện bên lề còn khiến họ phân tâm. Chẳng hạn  như việc một CĐV của đội đang đối mặt với án tù khoảng 10 năm, sau khi bị bắt vì ném bom lửa vào sân khiến một nhân viên cứu hỏa bị thương nặng trong trận thua 1-2 trước Nice tháng trước. Dĩ nhiên, đội bóng chủ sân Vélodrome cũng phải đối mặt với một án phạt rất nghiêm khắc từ Ban tổ chức giải nhà nghề Pháp (LFP) vì hành động này.

 

“Dù chúng tôi không cảm thấy phải có trách nhiệm về pháp lý trước tình cảnh này với các CĐV đó, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa nhất”, Chủ tịch Diouf phát biểu.

(Theo Thể Thao Hàng Ngày)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X