Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Siêu CLB" Lyon đã bị hạ gục

Chủ Nhật 05/11/2006 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuỗi 14 trận toàn thắng mà thày trò Gerard Houllier dày công tích cóp đã bị cắt đứt, tối thứ bảy. CLB làm được điều đó chỉ là Rennes, đội đứng dưới Lyon tới 12 bậc trên bảng xếp hạng giải vô địch Pháp.

Tính đến trước vòng đấu hôm qua, trên tất cả các đấu trường, Lyon đã giành được 14 trận thắng liên tiếp và chỉ một lần duy nhất chịu chia điểm trong tổng số 15 trận đã đấu mùa này, trong đó có mạch 9 trận thắng liên tiếp tại Ligue 1.

Lyon (phải) đã biết đến khái niệm thất bại

Thành tích ấn tượng đó chính là cơ sở để thày trò HLV Houllier mơ về kỷ lục 10 trận thắng liên tiếp mà Bordeaux xác lập từ hồi đầu mùa giải 1953-1954 tại giải vô địch Pháp. 

Tuy nhiên, Rennes - đội bóng đang đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng Ligue 1 - đã phá hỏng giấc mơ của ĐKVĐ bằng trận thắng 1-0. Cầu thủ lập công duy nhất cho đội chủ sân Stade Gerland là tiền vệ Stephane M'Bia.

Đến khoảng giữa hiệp hai, nhạc trưởng Juninho của Lyon phải nhận thẻ đỏ rời sân. CLB đã 6 tuần liên tục được CNN bình chọn là đội bóng hay nhất thế giới lún sâu vào khó khăn, để rồi sau đó phải chấp nhận thất bại đầu tiên ở mùa này.

Nhưng, dù phải nhận "trận thua cay đắng", như lời thừa nhận của HLV Houllier, Lyon vẫn dẫn đầu Ligue 1 với cách biệt 7 điểm so với hai đội đứng ngay sau là Lille và Sochaux.

Mùa trước, cũng tại Stade Gerland, Lyon đã bị Rennes cho phơi áo đến 1-4.

Giải vô địch Pháp (sau 4/11)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X