Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich 5-0 Dinamo Zagreb: Phong độ không tưởng của "siêu nhân" Lewandowski

Thứ Tư 30/09/2015 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Đức đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 5-0, trong đó có một cú hat-trick từ chân sút người Ba Lan.

Bayern chỉ mất 28 phút để định đoạt số phận trận đấu khi Douglas Costa, Mario Gotze và cú đúp của Lewandowski giúp họ dẫn trước 4-0. Bàn thắng ấn định tỷ số 5-0 được Lewandowski ghi vào đầu hiệp hai. Đây là bàn thắng thứ 10 của Lewandowski trong vòng chưa đến một tuần. Cầu thủ này ghi năm bàn vào lưới Wolfsburg và cú đúp khi gặp Mainz vài ngày sau đó.

Bayern Munich 5-0 Dinamo Zagreb Phong do khong tuong cua sieu nhan Lewandowski  hinh anh
Robert Lewandowski lại bùng nổ với một cú hattrick

 

Phong độ bùng nổ của Lewandowski giúp Bayern tiếp tục dẫn dầu bảng F với sáu điểm. Hai đội xếp sau là Olympiakos và Dinamo Zagreb cùng có ba điểm. Trong khi đó Arsenal gây bất ngờ khi đứng cuối và chưa có được điểm nào. HLV Pep Guardiola cho biết trước trận đấu ông chỉ có 14 đến 15 cầu thủ lành lặn. Tuy nhiên những ngôi sao còn lại vẫn đủ sức làm gỏi đối thủ đến từ Croatia trên sân nhà Allianz Arena.

Douglas đang làm tốt công việc ở hành lang biên thay cho Ribery và Robben. Tài năng trẻ được mượn từ Juventus là Coman cũng chơi rất tốt và thường xuyên được bố trí đá chính những trận gần đây. Cả hai hợp cùng Lewandowski tạo thành mũi đinh ba khiến hàng thủ Dinamo Zagreb vỡ vụn ngay trong hiệp một. Dinamo Zagreb giành chiến thắng ấn tượng trước Arsenal ở lượt đấu đầu tiên nhưng Bayern cho thấy vì sao họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League.

Trong trận đấu tối ngày 29/9, HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng hơn khi tung vào sân đội hình với bốn cầu thủ phòng ngự thay vì sơ đồ ba người ở hàng thủ như mọi khi. Đội trưởng Lahm rời hàng tiền vệ để trở về hành lang trái trong khi Boateng và Alaba đá ở trung tâm.

Tuy nhiên Dinamo Zagreb không đủ sức tạo ra những pha lên bóng gây sóng gió cho khung thành Bayern. Đội khách cũng chỉ trụ được đến phút 13 trước khi Douglas Costa mở tỷ số bằng cú đá vào góc gần đánh bại thủ môn Eduardo.

Không đủ sức tấn công, Dinamo Zagreb còn liên tục mắc sai lầm giúp Bayern ghi bàn liên tiếp. Hậu vệ Filip Benkovic trượt chân giúp Thiago Alcantara cướp bóng và băng xuống kiến tạo cho Lewandowski nhân đôi tỷ số. Chỉ ít phút sau, thủ thành Eduardo không bắt dính và để bóng lăn vào khung thành từ cú sút của Mario Gotze.

Lewandowski tiếp tục trừng phạt đội khách với hai bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick. Một được ghi từ cú đá cận thành và bàn còn lại sau tình huống phá bẫy việt vị. Chiến thắng đậm là bước chạy đà hoàn hảo cho Bayern trước khi họ bước vào trận đấu quan trọng với Dortmund tại Bundesliga ngày 4/10 tới đây.

Đội hình xuất phát
Bayern Munich:
1 Manuel Neuer 17 Jerome Boateng 18 Juan Bernat 21 Philipp Lahm 27 David Alaba 6 Thiago Alcantara 11 Douglas Costa 19 Mario Gotze 32 Joshua Kimmich 9 Robert Lewandowski 29 Kingsley Coman.
Dinamo Zagreb: 34 Eduardo 26 Filip Benkovic 77 Alexandru Matel 87 Jeremy Taravel 8 Domagoj Antolic 10 Paulo Machado 16 Arijan Ademi 19 Josip Pivaric 20 Marko Pjaca 2 El Arabi Hilal Soudani 11 Junior Fernandes.

Clip diễn biến chính trận đấu Bayern 5-0 Dinamo Zagreb



Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X