Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Philipp Lahm: “M.U đã từng tha thiết muốn có tôi”

Thứ Sáu 25/09/2015 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân hậu vệ Philipp Lahm khẳng định M.U đã đánh tiếng muốn có anh, tuy nhiên tuyển thủ người Đức đã khước từ lời đề nghị của đội bóng nước Anh.


Hậu vệ Philipp Lahm trưởng thành từ lò đào tạo của Bayern Munich, tuyển thủ người Đức cũng gắn bó trọn vẹn sự nghiệp với đội bóng chủ sân Allianz Arena. Cầu thủ sinh năm 1983 có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ trái lẫn hậu vệ phải, khi cần anh cũng có thể đá tiền vệ phòng ngự rất tốt. Cầu thủ 31 tuổi mang trong mình tố chất của một thủ lĩnh. Bởi vậy, Lahm luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi mang trên mình chiếc băng thủ quân của Bayern Munich.
MU hoi mua Hau ve Philipp Lahm hinh anh
M.U từng muốn mua Philipp Lahm
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên Goal, Philipp Lahm đã tiết lộ những thông tin đặc biệt. Trong đó nổi bật là việc M.U hỏi mua Lahm, tuyển thủ người Đức nói: “Trước năm 2013 tôi đã một vài lần nhận được lời đề nghị từ M.U. Là một cầu thủ bạn luôn luôn phải suy nghĩ về bến đỗ của mình. Sau một thời gian suy nghĩ tôi đã từ chối lời đề nghị của M.U, tôi muốn gắn bó với Bayern Munich đến hết sự nghiệp của mình. Barca cũng là đội bóng muốn có tôi, nhưng cũng giống M.U tôi đã khước từ lời đề nghị của họ”.

Philipp Lahm thừa nhận sức hấp dẫn từ Premier League là rất lớn: “Đó là giải đấu rất thú vị, nơi tập trung những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới. Nhưng cuối cùng tôi vẫn quyết định ở lại Đức. Bayern là đội bóng mà tôi đã gắn bó từ thời niên thiếu, tôi có rất nhiều kỷ niệm tại đây. Gia đình bạn bè của tôi đều sống tại Đức, đó là lý do khiến tôi không muốn ra nước ngoài thi đấu”.
LĐBĐ Anh tranh Pep Guardiola với M.U
(Bongda24h.vn) - Tờ Eurosport đưa tin, LĐBĐ Anh (FA) đang lên kế hoạch đưa HLV Pep Guardiola về dẫn dắt ĐT Anh thay thế cho Roy Hodgson. Trước đó, M.U cũng...
Cầu thủ 31 tuổi cũng chia sẻ về mục tiêu của Bayern Munich ở mùa giải này: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch tất cả những đấu trường mà mình tham dự, đặc biệt là Champions League. Hai mùa giải liên tiếp chúng tôi dừng bước ở bán kết, nhưng năm nay sẽ khác. Toàn đội đang đạt phong độ rất cao, chúng tôi đã khởi đầu ấn tượng tại Bundesliga và ở cả vòng bảng Champions League nữa. Đội bóng đang hướng tới những mục tiêu lớn vào cuối mùa giải”.

Hậu vệ người Đức đã chơi rất thành công cùng Bayern Munich, anh bỏ túi 7 chức vô địch Bundesliga, 6 cúp Quốc gia và một lần vô địch Champions League. Trong khi đó, anh từng lên ngôi World Cup 2014 cùng tuyển Đức tại Brazil hè năm ngoái trước khi giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế với thành tích 113 lần khoác áo ĐTQG.

Ngoài việc quan tâm đến Philipp Lahm, M.U cũng hỏi mua Thomas Muller
. Hôm qua, tờ Bild khẳng định đội bóng chủ sân Old Trafford đã hai lần hỏi mua mua tiền đạo người Đức với tổng số tiền lên tới 120 triệu bảng nhưng đều không thành công.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X