Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Dortmund không thích bị so sánh với Lewandowski

Thứ Hai 26/10/2015 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund cảm thấy không vui khi bị báo chí so sánh với người đồng nghiệp Robert Lewandowski của đại kình địch Bayern Munich.

Sat thu cua Dortmund khong thich bi so sanh voi Lewandowski hinh anh
Aubameyang không thích bị so sánh với Lewandowski.

Nếu như có ai hỏi “Cầu thủ nào đủ sức cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga 2015-2016 với Lewandowski?” thì chắc chắn rằng họ sẽ ngay lập tức nhận được câu trả lời, không ai khác là Aubameyang. Kể từ đầu mùa giải 2015-2016, cặp tiền đạo Lewandowski – Aubameyang đã và đang khiến cho giải đấu cao nhất nước Đức thêm phần hấp dẫn với cuộc đua khốc liệt. Cuộc đua ghi bàn.

Nếu như Lewandowski đã ghi được 17 bàn thắng sau 13 trận thì Aubameyang cũng có thành tích ghi bàn tương tự cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park. Điều đặc biệt, chỉ trong vòng 2 ngày, Aubameyang đã ghi tới 2 cú hat-trick ở hai giải đấu khác nhau. Một vào lưới của FK Qabala ở Europa League (thắng 3-1), một vào lưới của Augsburg ở Bundesliga (thắng 5-1).

Với việc duy trì được phong độ ấn tượng, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, đặc biệt trong số đó là gã khổng lồ Barcelona. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1989 còn được truyền thông so sánh với rất nhiều cầu thủ tên tuổi của làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, khi được so sánh với người đồng nghiệp Lewandowski, cầu thủ gốc Gabon tỏ ra không hề vui.

Phát biểu trên tờ Bild, Aubameyang cho hay: “Tôi đã đánh cược với gia đình rằng mình sẽ lập một cú hat-trick. Tuy nhiên, điều quan trọng chính là 3 điểm dành cho Dortmund. Lúc này, Lewandowski đang là một trong những trung phong xuất sắc nhất thế giới. Tôi biết mình sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để hoàn thiện bản thân nhưng tôi không hề muốn bị so sánh với anh ấy.”

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X