Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/8: 99% M.U sẽ có thêm tân binh

Thứ Ba 07/08/2018 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
99% Toby Alderweireld đến M.U, Barca chi lương cực khủng cho Pogba, Chelsea muốn phá hợp đồng của sao Atletico,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 7/8.

99% Toby Alderweireld đến M.U

Theo trang Goal.com, CLB M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Toby Alderweireld của Tottenham với giá 50 triệu euro. Giới truyền thông Anh cũng cho biết hậu vệ người Bỉ đang hi vọng thương vụ này sẽ diễn ra suôn sẻ và có thể ra mắt M.U trước hạn chót của TTCN Anh, vào thứ Năm tới.

Điểm tin bóng đá tối 78 99% Toby Alderweireld đến MU hình ảnh
Alderweireld sẽ gia nhập M.U trong những ngày sắp tới

Barca chi lương cực khủng cho Pogba

Theo tờ The Sun cho biết, tiền vệ Paul Pogba và người đại diện Mino Raiola đã đồng ý điều khoản lương 26 triệu đôla một mùa từ Barca. Con số này cao hơn mức hiện nhận của anh tại Man Utd, vào khoảng 19,5 triệu đôla.

Tuy nhiên, "Quỷ Đỏ" chưa cho phép tuyển thủ người Pháp ra đi. Họ vừa từ chối đề nghị 58 triệu đôla kèm hai cầu thủ Yerry Mina và Andre Gomes từ đội bóng xứ Catalonia.

Modric đồng ý tới Inter

Corriere dello Sport cho biết, Inter hứa trao cho Luka Modric bản hợp đồng bốn năm kèm mức lương ngang ngửa với những gì Cristiano Ronaldo nhận tại Juventus, khoảng 30 triệu đôla một mùa. Bên cạnh đó, đội bóng Italy cũng dọn sẵn một chỗ cho đội trưởng Croatia ở CLB Giang Tô Tô Ninh ngay khi anh đáo hạn hợp đồng này. Cũng theo báo giới Italia, cầu thủ hay nhất World Cup 2018 đã xiêu lòng trước đề nghị này.

Inter bất ngờ muốn Juan Mata

Theo nguồn tin từ phóng viên Di Marzio, Inter đang có động thái muốn chiêu mộ Juan Mata như một phương án dự phòng nếu thất bại trong thương vụ Luka Modric. Thậm chí, Inter còn cam kết rằng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được ra sân thường xuyên và trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Luciano Spalletti.

Chelsea muốn phá hợp đồng của Jan Oblak

Trong một diễn biến mới đây, đội bóng nước Anh đang có ý chuyển chiêu mộ thủ thành của Atletico. Theo Mundo Deportivo, toàn bộ số tiền thu được từ việc bán Thibaut Courtois sẽ được Chelsea dồn để phá vỡ hợp đồng của Jan Oblak, trị giá 115 triệu đôla.

M.U từ chối bán Pogba cho Barca

Ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh, CLB Man United đã kiên quyết từ chối lời đề nghị chiêu mộ Paul Pogba của Barca.

Theo phóng viên Di Marzio, M.U đã từ chối lời đề nghị trao đổi Paul Pogba lấy Yerry Mina, Andre Gomes và 50 triệu euro tiền mặt của Barcelona. 'Siêu cò' Mino Raiola được cho là đang cố gắng để Paul Pogba có thể rời M.U để gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá sáng 07/08: Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay MU

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X