Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Lyon 02h05 ngày 8/8 (ICC 2018)

Thứ Ba 07/08/2018 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Lyon lúc 02h05 ngày 8/8 (Giải giao hữu International Champions Cup ICC 2018): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Chelsea vs Lyon 02h05 ngày 88 ICC 2018 hình ảnh
Chelsea vs Lyon

Nhận định bóng đá Chelsea vs Lyon: 2-1

Nhận chức quá chậm so với kế hoạch, Sarri đang gặp rất nhiều khó khăn tại Stamford Bridge. Tính đến lúc này, ông chỉ có một tân binh là Jorginho trong khi các ngôi sao lớn như Eden Hazard và thủ môn Courtois đều rục rịch ra đi.

Quan trọng hơn, triết lý của Sarri gần như trái ngược với Conte và cả các đời HLV trước đó của Chelsea. Nó có nghĩa HLV 59 tuổi người Italia cần rất nhiều thời gian để xây dựng lại lối chơi cho đội bóng và giúp các cầu thủ thích nghi.

Trong quá khứ, Sarri chỉ thắng được 1 trong 5 trận đầu tiên dẫn dắt Napoli. Hiện tại đang lặp lại. Trong 4 trận giao hữu vừa qua, Chelsea của Sarri chỉ thắng được Perth Glory trong 90 phút. Sau đó, họ hòa Inter Milan và Arsenal cùng với tỉ số 1-1 trước khi thua Man City 0-2.

Đáng chú ý, trong cả 2 trận đấu với Arsenal và Man City, Chelsea đều cầm bóng ít hơn hẳn. Nó có nghĩa các cầu thủ áo xanh vẫn chưa thể quen với phong cách “sở hữu bóng” nhiều của Sarri.

Tất nhiên, Chelsea chưa có lực lượng tốt nhất và triết lý của Sarri khó áp dụng hơn. Ngay cả ở trận đấu với Lyon đêm nay, mọi thứ cũng không thay đổi. Các ngôi sao lớn nhất của họ là Kante, Hazard cho dù đã quay lại nhưng khó có thể ra sân ngay từ đầu.

Vì thế, Sarri sẽ phải cố gắng tìm thêm phương án để có được chiến thắng chào sân nhà mới. Rõ ràng với một CLB tham vọng như Chelsea, họ cần những HLV có khả năng ứng biến tốt.

Sarri tại Napoli bị đánh giá là HLV “một màu”. Không chỉ sử dụng một đội hình xuyên suốt mùa giải, ông còn có khá ít phương án tấn công khi chiến thuật ban đầu bế tắc. Sarri sẽ phải giải quyết vấn đề này nếu không muốn bật bãi sớm khỏi Stamford Bridge.

Đội hình dự kiến
Chelsea XI: Caballero; Azpilicueta, Christensen, Rudiger, Alonso; Barkley, Jorginho, Fabregas; Willian, Batshuayi, Pedro
Lyon XI: Gorgelin; Da Silva, Marcelo, Morel, Mendy; Tousart, Depay, Ndombele; Traore, Mariano, Terrier
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X