Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/4: Hậu vệ Bayern Munich ngại Ronaldo hơn Messi

Thứ Tư 25/04/2018 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Bayern Munich ngại Ronaldo hơn Messi, Messi muốn Neymar sang M.U,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 25/4.

Hậu vệ Bayern Munich ngại Ronaldo hơn Messi

Trước trận đại chiến giữa Bayern vs Real vào tối nay, hậu vệ Joshua Kimmich đánh giá cao siêu sao của Real hơn người đồng nghiệp bên phía Barca.

''Khi nói về số bàn thắng, Cristiano Ronaldo đang dẫn đầu. Anh ấy đặc biệt ghi nhiều bàn tại Champions League. Lionel Messi là một dạng cầu thủ hoàn toàn khác. Ronaldo có lẽ toàn diện hơn về những kỹ năng chơi bóng. Messi rê dắt nhiều hơn, còn Ronaldo là mẫu cầu thủ dứt điểm. Tôi cảm thấy vui vì được chứng kiến cả hai chơi bóng'', Kimmich đánh giá.

Diem tin bong da toi 254 Hau ve Bayern Munich ngai Ronaldo hinh anh
Kimmich đánh giá cao Ronaldo hơn Messi

HLV Bayern đe dọa Real về khả năng của Lewandowski

Trước giờ bóng lăn vào đêm nay, HLV Hùm xám Jupp Heynckes đã cảnh báo đối thủ Real Madrid về sức mạnh của cậu học trò Robert  Lewandowski.

''Chúng tôi đang có tiền đạo ghi 39 bàn từ đầu mùa. Vì thế, bạn nên hỏi làm thế nào để ngăn chặn Lewandowski'', HLV Heynckes trả lời khi được giới truyền thông hỏi về việc Bayern sẽ đối phó ra sao với Ronaldo.

Zidane: 'Real sẽ không sợ hãi trước Bayern'

Trả lời báo giới về trận đấu trên sân khách sắp tới, HLV Zidane cũng tỏ ra khá lạc quan. Ông nói: "Chúng tôi sẽ không bĩnh ra quần, sẽ không có chuyện đó. Chúng tôi thích đá những trận kiểu này và đang có tinh thần tốt, chúng tôi chuẩn bị đá một trận tuyệt vời"

Vượt mặt Man City, M.U sắp chiêu mộ tài năng Brazil

Theo tờ Manchester Evening News, M.U đang dẫn đầu trong cuộc đua giành sự phục vụ của Fred, tiền vệ đang khoác áo CLB Shakhtar Donetsk. Thậm chí Man City đã không còn quan tâm tới Fred nữa và lúc này, khả năng chiêu mộ tiền vệ người Brazil của “Quỷ đỏ” là rất cao.

Messi khuyên Neymar sang M.U

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), tiền đạo Lionel Messi đã khuyên Neymar gia nhập M.U, thay vì chuyển tới Real Madrid. Real Madrid và M.U hiện được cho là đang quan tâm tới Neymar. Chính vì thế Messi không muốn Neymar đầu quân cho Real Madrid, để trở thành đối thủ của mình trong tương lai nên đã khuyên ngôi sao người Brazil sang M.U.

Wenger có thể làm HLV Everton mùa tới

Theo tờ The Sun, HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ hướng tới chiếc ghế HLV tại CLB Everton vào mùa bóng tới. Dù Arsenal gây thất vọng trong những năm trở lại đây, nhưng không thể phủ nhận những gì mà chiến lược gia người Pháp mang lại cho đội chủ sân Emirates. Đó là lý do mà Everton muốn có HLV Wenger sau khi ông nói lời chia tay Pháo thủ.

Chelsea không sẵn sàng bán Morata và Bakayoko

Theo tờ The Telegraph, Chelsea sẽ không đồng ý với việc để Alvaro Morata và Tiemoue Bakayoko trong mùa Hè năm nay, trừ khi chính các cầu thủ này yêu cầu.

Cả 2 cầu thủ này đều gặp khó khăn trong mùa bóng đầu tiên với đội chủ sân Stamford Bridge. Morata đang phải đối diện với cuộc cạnh tranh khốc liệt cho suất đá chính khi sự có mặt của Giroud đã và đang tạo ra được sự ấn tượng, trong khi đó, suất đá chính của Bakayoko đã không còn nữa.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X