Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Tôi không muốn James Rodriguez ra đi"

Thứ Tư 25/04/2018 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè vừa qua, James Rodriguez rời Real Madrid để chuyển tới Bayern, với một bản hợp đồng cho mượn.
Trái ngược với những mùa giải đầu tiên tại Bernabeu, khoảng thời gian cuối cùng của James Rodriguez trong màu áo trắng là thảm họa. Anh thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị, còn Zidane liên tục nói rằng một đội bóng chỉ có thể ra sân 11 cầu thủ.
 
Chính vì lẽ đó, sự kiên nhẫn của James với CLB Hoàng gia đã cạn kiện, khi anh không thể đảm bảo một suất đá chính. Mùa hè vừa qua, tiền vệ Colombia rời Los Blancos để chuyển tới Bayern dưới dạng cho mượn, với điều khoản bán đứt 31 triệu euro sau 2 mùa giải.
 
Trước màn đối đầu giữa Kền kền trắng và Hùm xám tại Champions League, James Rodriguez chính là cái tên được chú ý nhiều nhất. Và HLV Zidane cho biết nguyên nhân thực sự dẫn đến sự ra đi của tiền vệ sinh năm 1991 hè rồi.

James Rodriguez rời Real Madrid mùa hè vừa rồi

James Rodriguez rời Real Madrid mùa hè vừa rồi


“Thực sự, tôi không hề muốn cậu ấy ra đi. Tôi chưa bao giờ gặp vấn đề với James, hơn những gì tôi chia sẻ với báo chí.”
 
“Tôi nghĩ cậu ấy được thúc đẩy bởi động lực muốn ra sân thi đấu. James không phải chứng minh bất kỳ điều gì với ai. Những ý kiến cho rằng tôi có vấn đề hay thù hằn với James là sai lầm.”
 
“Cậu ấy muốn ra đi và tự mình làm điều đó. James Rodriguez rời Real Madrid, nhưng cậu ấy vẫn muốn thi đấu đỉnh cao. Vì vậy, Bayern là một sự lựa chọn tốt” – HLV người Pháp kết luận.
 
Ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Colombia cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập ở đội bóng mới. Người có vai trò lớn trong việc đưa James tới Allianz Arena – HLV Carlo Ancelotti bị sa thải ngay đầu mùa, và càng khiến những tháng ngày của James trở thành thảm họa.
 
Tuy nhiên với đẳng cấp vốn có của mình, cầu thủ 26 tuổi đã chứng tỏ được những phẩm chất tốt nhất của mình. Anh đang đóng góp lớn cho Bayern Munich ở mùa giải này, với 6 bàn và 12 đường kiến tạo cho Hùm xám.

Bayern Munich vs Real Madrid: Trong tiếng gầm của Tarzan
Sergio Ramos trận Bayern vs Real bán kết lượt đi Champions League đang được nhắc tới rất nhiều. Với sự trở lại của người đội trưởng, Real Madrid đang rất muốn...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X