Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dida đối mặt với án phạt

Thứ Ba 09/10/2007 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – UEFA đã mở một hội đồng kỷ luật để xem xét vụ việc dẫn đến thủ môn Dida của AC Milan ngã gục xuống, sau khi bị một CĐV Celtic tấn công hồi tuần trước. Rất có thể thủ môn này sẽ phải nhận án phạt thích đáng vì hành động này.

 

Dida phải nói là đã đóng kịch quá ...thô trong tình huống đó

Ở trận đấu đó, vì rất vui mừng với bàn thắng của đội chủ nhà, một CĐV của Celtic đã nhảy vào sân và …sờ vào má thủ thành người Brazil bên phía các nhà ĐKVĐ AC Milan. Sau đó, Dida ngã gục xuống và tỏ ra vô cùng đau đớn, mặc dù trước đó còn định đuổi theo đinh ăn thua đủ với CĐV này trước đó.

 

Các đoạn băng quay chậm cho thấy hành động của CĐV người Sotland không quá mạnh để dẫn đến một chấn thương “khủng khiếp” như vậy. Khi đó, Dida đã không thể tiếp tục thi đấu, và phải rời sân bằng cáng của các nhân viên y tế. Sau vụ việc đó, CĐV của Celtic đã bị cấm xem các trận đấu của đội bóng này suốt đời.

 

Tuy nhiên, UEFA sẽ đưa ra quyết định phạt cả CLB Celtic vì việc đã để sự cố không đáng có này xảy ra. Rất có thể sẽ có lệnh cấm hoặc phạt tiền đối với ban lãnh đạo sân Parkhead. Thậm chí cả Dida cũng khó tránh khỏi một hình phạt thích đáng sau khi có pha ăn vạ giỏi như một diễn viên có tiếng ở Holywood vậy.

 

·        Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X