Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger : "Shevchenko như một chiếc Ferrari hỏng"

Thứ Tư 13/12/2006 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV của Arsenal đã chế diễu tiền đạo của Chelsea khi so sánh cầu thủ trị giá 31 triệu Bảng này như một chiếc Ferrari bị hỏng. HLV này nhân đó cũng chế diễu cách tiêu tiền mà không suy nghĩ của các tỉ phú người Nga như Ambramovich.


 HLV Arsene Wenger đã cười và chỉ ra rằng không phải lúc nào tiền mà ông chủ người Nga Ambramovich tung ra cũng đem lợi về.

 “Khi mua về các cầu thủ, ít ra bạn phải biết mình đang ở sân chơi như thế nào và mình cần điều gì. Mua cầu thủ không giống như mua một cỗ máy. Bạn có thể mua một cầu thủ siêu sao nhưng anh này sẽ chơi cực kỳ tồi tệ trong suốt 4-5 tháng liền.”

“Còn khi bạn mua một cỗ máy siêu sao, như Ferrari, nó sẽ chạy tốt ngay từ lần đầu tiên – trừ khi nó được mua bởi một người Nga vì nó sẽ hỏng ngay.”


Khi nhận xét về việc có nên dành thêm thời gian cho cầu thủ người Ukraine này khẳng định mình, HLV người Pháp nói : “Đôi khi bạn cần phải kiên nhẫn và đôi khi cũng chẳng cần.”

 Shevchenko đã có một màn thể hiện mờ nhạt trong trận derby thành London cuối tuần trước để rồi phải bị thay ra, điều này khiến tương lai của anh ở sân Stamford Bridge

càng thêm mơ hồ. Những người hâm mộ đã bắt đầu bàn tán về việc Sheva sẽ trở lại Milan, CLB mà anh đã thành danh giờ đây cũng đang rất khốn khó kể từ khi anh bỏ đi.

·         Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X