Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech sắp trở lại

Thứ Tư 13/12/2006 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn xuất sắc của Chelsea - Petr Cech đang phục hồi rất nhanh sau chấn thương, và có lẽ chỉ khoảng một tháng nữa, người hâm mộ sẽ lại được thấy anh trong khung thành.

Sau cú va chạm kinh hoàng với một cầu thủ Reading hồi tháng 10, thủ môn quốc tế người Cộng Hòa Czech đã bị chấn thương sọ não và phải nhập viện để phẫu thuật. Theo nhiều chuyên gia, chấn thương kiểu này sẽ loại anh ra khỏi cả mùa giải năm nay, tuy nhiên quá trình phục hồi của cầu thủ này là rất khả quan và mục tiêu của anh là trở lại vào giữa tháng một.

Chấn thương của Cech đã hồi phục nhanh hơn dự kiến

Đây là một tin tốt lành với Mourinho, người từng mô tả cậu học trò cao lớn của mình là "thủ thành giỏi nhất thế giới". Mới đây ông cũng không quên đưa Cech vào danh sách 9 cầu thủ "con cưng" của mình tại Chelsea.

Nếu Cech trở lại thi đấu với phong độ cao thì triển vọng của Chelsea trong cuộc đua giành chức vô địch giải ngoại hạng với MU sẽ sáng sủa hơn nhiều. Hiện tại, hai sự thay thế là Cudicini và Hilario dù đã rất cố gắng, nhưng vẫn chưa thể tạo được sự an toàn như thủ thành người Czech này từng thể hiện

Trên Website chính thức của CLB Chelsea, Cech cho biết: "Tuần trước, tôi đã giành trọn một ngày ở Oxford để nghe các bác sỹ phẫu thuật cho những lời khuyên cũng như thực hiện một số cuộc kiểm tra. Đến giờ tôi vẫn đang chờ kết quả nhưng mọi chuyện chắc sẽ tốt đẹp cả".

Thời điểm này anh đã có thể chơi tennis, nâng tạ, bơi, chạy và thậm chí thực hiện vài bài tập nhẹ với bóng. Đặc biệt, Cech đã không còn cảm thấy mệt mỏi như giai đoạn sau phẫu thuật.

Anh cho biết thêm: "Cần thêm thời gian bởi xương sọ của tôi vẫn chưa được liền hẳn lại, nhưng hy vọng nó sẽ sớm ổn. Cứ với đà này, tôi có thể tập luyện đầy đủ như trước vào giữa tháng một. Còn bây giờ, tôi sẽ cố gắng tận hưởng quãng thời gian bên gia đình, cũng như trong phòng tập hồi phục".

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X