Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jens Lehmann : "Lampard xúc phạm tôi còn hơn cả Drogba"

Thứ Ba 12/12/2006 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ môn số một của Arsenal và đội tuyển Đức, Jens Lehmann vừa qua đã cho biết chính Frank Lampard là cầu thủ có những lời lẽ xúc phạm đối phương nhiều nhất trong đội hình Chelsea.

Nếu ai theo dõi trận đấu giữa Chelsea và Arsenal cuối tuần qua chắc sẽ không thể quên được pha va chạm khá khôi hài giữa thủ thành Jens Lehmann và tiền đạo của Chelses Didier Drogba, sau tình huống đó cả hai cầu thủ đều phải nhận thẻ vàng của trọng tài.

Lehmann và Drogba đã có những lúc xô xát..........


Tuy nhiên thủ môn của Arsenal cho biết anh không hề có một chút hiềm khích gì với Didier Drogba hết và đó chỉ là những khoảnh khắc căng thẳng quá mức cần thiết của một trận derby, nhưng sau đó mọi chuyện đều kết thúc.

Anh nói : "Tôi thích Drogba, tôi nghĩ rằng cái bắt tay giữa tôi và anh ta đã nói lên tất cả. Có những lúc trong trận đấu, không khí trở nên căng thẳng quá mức cần thiết nhưng miễn là sau đó mọi chuyện đều tốt đẹp thì không có vấn đề gì."

Tuy nhiên tuyển thủ quốc gia của đội tuyển Đức này cũng chỉ ra một số cầu thủ có hành vi không thật sự đẹp trong đội hình Chelsea mà đặc trong số đó là Frank Lampard : "Một số đồng đội của Drogba có những lời lẽ rất khiếm nhã đối với tôi tuy nhiên bản thân cậu ấy thì không làm thế."

.....nhưng đối với Lehmann người đáng lên án chính là Lampard


"Lampard là một chuyên gia trong việc xúc phạm mọi người một cách tồi tệ nhưng Drogba là một người tốt, cậu ấy không xúc phạm ai cả."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X