Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Terry lo lắng về cuốn tự truyện

Thứ Sáu 17/11/2006 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng đội tuyển Anh, John Terry  hiểu rất rõ những vấn đề nghiêm trọng sẽ dành cho cuốn tự truyện của mình sắp được nhà xuất bản HarperCollins phát hành.

Tự truyện của John Terry

Những lo lắng của Terry nảy sinh sau khi công chúng quay lưng lại với những cuốn sách viết về World Cup 2006, trong đó có sách của những đồng đội anh tại Chelsea là Frank Lampard và Ashley Cole.

Nếu cuốn sách chỉ viết về cuộc đời Terry thì tất nhiên nó sẽ được xuất bản vào năm tới, và chắc chắn sẽ chẳng có vấn đề gì với trung vệ này. Theo đó, Terry vẫn tiếp tục chuẩn bị cho việc xuất bản cuốn tự truyện của mình với một số lượng lớn.

Trước đó, những cuốn sách mà các đồng đội của Terry đã phát hành bao gồm của những ngôi sao như Rio Ferdinand hay Wayne Rooney đều nhận được những lời chỉ trích gay gắt. Chính những điều này là nguyên nhân dẫn đến việc Terry phải suy nghĩ “nát óc” vài tháng qua, đặc biệt khi lượng sách phát hành sẽ có giá khoảng 1 triệu bảng tương đương với 10 tuần lương của cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Chelsea.

Tuy nhiên, Terry và cố vấn riêng vẫn chưa đưa ra những lo lắng của họ tới nhà xuất bản HarperCollins, và có thể họ sẽ hoàn kế hoạch phát hành đến World Cup 2010 khi mọi chuyện đã đạt tới độ chín cần thiết với chức vô địch của đội bóng 3 con sư tử.

Về phần mình, HarperCollins cho biết, Terry phải chịu trách nhiệm về bản hợp đồng này, nhưng họ không thể giúp anh viết sách nếu cầu thủ này thay đổi quan điểm. Nhưng họ vẫn tin những cuốn sách viết sau thành tích đáng buồn của đội tuyển Anh tại World Cup 2006 chỉ khiến thị trường ảm đạm thêm mà thôi.

   Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X