Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Mokoena : Mark Hughes là người thay thế Alex Ferguson

Thứ Năm 16/11/2006 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có một số tin đồn về việc cựu huyền thoại của Manchester United Mark Hughes sẽ là người tiếp bước người thấy của mình Sir Alex Ferguson tại Old Trafford.

Mark Hughes đã rất thành công trong việc thay đổi hoàn toàn bộ bộ mặt của câu lạc bộ xứ Lancashire. Ông đã biến Blackburn trở thành một thế lực ở Premiership và vào thời điểm hiện tại đội bóng này đang tiến rất gần tờ vòng đấu loại trực tiếp của cúp UEFA.

Alex Ferguson và Mark Hughes khi còn là cầu thủ....


Tiền vệ của Blackburn Rovers, cầu thủ Aaron Mekoena cho biết mặc dù anh hy vọng vị cự tiền đạo của Man Utd sẽ tiếp tục ở lại sân Ewood Pard thêm vài năm nữa nhưng anh cũng phải thừa nhận Mark Hughes là người thay thế lý tưởng khi mà Fergies nghỉ hưu.

Anh nói :" Tôi khâm phục ông ấy với tư cách là một huấn luyện viên và chẳng có lý do gì mà ông ấy thể làm tốt ở Manchester United. Ông ấy đã từng thành danh ở đó với tư cách là cầu thủ và chắc chắc Mark Hughes hiểu rất rõ câu lạc bộ đó, hơn thế nữa ông ấy cũng đã từng chơi cho một số câu lạc bộ lớn của thế giới."

....Và hiện tại


"Khi còn là một cầu thủ, bạn muốn đạt được mọi danh hiệu và điều này vẫn đúng khi bạn là một huấn luyện viên. Bạn càng tiến bộ thì bạn càng muốn đến những nơi có nhiều thử thách hơn. Tôi chắc chắn là hiện tại ông ấy đang tập trung toàn bộ tâm trí cho Blackburn - nhưng bạn chẳng bao giờ nói trước được điều gì ngày mai."

"Nếu điều này trở thành sự thật thì đó sẽ là một bước đi lớn trong sự nghiệp của ông ấy, còn tôi thì chẳng nghi ngờ gì về việc ông ấy sẽ thành công ở bất kỳ câu lạc bộ nào khác."

Mark Hughes hiện tại được coi là một trong những huấn luyện viên trẻ tài ba nhất của thế giới với những gì ông đã làm được tại cho Blackburn cũng như những thành tích ấn tượng của xứ Wales trong vòng đấu bảng Euro 2004. Và khả năng HLV này sẽ kế tục người thầy của mình tại Old Trafford là không nhỏ. Điều này liệu có xảy ra ? Thời gian sẽ trả lời tất cả !

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X