Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Thông điệp của Bellamy!!!

Thứ Sáu 17/11/2006 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông điệp của Craig Bellamy cho Rafael Benitez, HLV của Liverpool, là rất rõ ràng. Tiền đạo người Xứ Wales không nói về Liverpool hay HLV của mình sau trận thắng 4-0 trước Liechtenstein vào đêm thứ ba vừa qua, tuy nhiên, lối chơi của anh còn có sức nặng hơn bất cứ tuyên bố nào.

 

Bellamy đã vượt qua được cuộc khủng hoảng niềm tin và thể lực, để rồi anh trút tất cả vào việc hủy diệt đội khách tại sân Racecourse ở Wrexham. Sau trận đấu đó, trông tiền đạo CLB Liverpool đỡ căng thẳng hơn, tuy nhiên, anh vẫn khẳng định: "Tôi chỉ muốn nói về Xứ Wales, không gì khác".


 

Anh đã kiến tạo hai cơ hội và tự mình ghi một bàn để bổ sung vào bàn thắng trước đó trong trận gặp Síp. Còn tại Liverpool, mặc dù mới chỉ có hai bàn thắng cho CLB, trong đó có một bàn ở Premiership, Bellamy đã cho thấy một sự nhiệt tình và khát vọng đủ để giúp đội bóng vượt qua được tình hình khó khăn hiện tại. Giờ đây, tiền đạo 27 tuổi sẽ mang lại cho Benitez một lựa chọn khó khăn trước chuyến đi tới Middlesbrough vào ngày mai, tức là gần một tuần sau thất bại 0-3 của họ trước Arsenal.

 

Bellamy nói: "Tôi luôn có một tỷ lệ đường chuyền ghi bàn khá cao và tôi thích vậy. Nếu ai đó ở vị trí ghi bàn thuận lợi hơn, anh phải cho họ cơ hội. Đó là một phần trong lối chơi của tôi, tôi luôn muốn làm những gì tốt nhất cho đội bóng và các đồng đội, không chỉ vì tôi."

 

Thật không may, chấn thương bắp chân khiến cựu tiền đạo của Blackburn nghỉ thi đấu 5 trận. Thậm chí, trong ngày trở lại tại Birmingham ở Carling Cup, anh cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn, trong đó có một cú sút 11m. Rồi đến chủ nhật vừa qua, tại Emirates, anh vào sân được vài phút trước khi có một bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

 

Theo Bellamy, anh xem Thierry Henry của Arsenal là nguồn cảm hứng để tự đưa mình trở lại với phong độ đỉnh cao. "Những cầu thủ giỏi nhất, khá hơn tôi, luôn thi đấu vì người khác. Chẳng hạn như Thierry Henry, khả năng hỗ trợ và ghi bàn của anh ấy thật tuyệt. Đó là một tấm gương cho tôi noi theo."

 

Và Bellamy tin rằng, 90 phút trong trận đấu với Liechtenstein sẽ giúp anh có được thể lực và tinh thần tốt nhất. "Đối với tình trạng của tôi, tôi cần 90 phút để thích nghi bởi tôi từng bị chấn thương ở Liverpool," Bellamy nói. "Đó là một cảm giác tuyệt vời, một buổi tập thực sự hiệu quả. Nó có thể giúp tôi có được thể lực tốt nhất."

 

Dĩ nhiên, với Bellamy vào lúc này, anh chỉ cần có những bàn thắng để khẳng định mình đã hoàn toàn trở lại.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X