Thứ Bảy, 11/05/2024 Mới nhất
Zalo

Pep khen ngợi Sterling sau màn trình diễn "lên đồng" trước Southampton

Thứ Hai 05/11/2018 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Man City đã dành những lời khen đặc biệt cho cậu học trò Raheem Sterling sau trận đại thắng 6-1 trước Southampton tối 5/11.

Pep khen ngợi Sterling sau trận đại thắng Southampton

Trong trận đấu thuộc vòng 11 Premier League diễn ra trên sân nhà Etihad tối 5/11, các nhà ĐKVĐ Man City đã không gặp nhiều khó khăn để đè bẹp đội khách Southampton với kết quả như một set tennis.

Ở chiến thắng đậm đà này, không thể không nhắc tới công sức của Raheem Sterling khi ngôi sao người Anh đã có một ngày thi đấu chói sáng để có được một cú đúp bàn thắng cùng hai đường kiến tạo để Aguero và Sane lập công.

Pep khen ngợi Sterling sau màn trình diễn trước Southampton hình ảnh
Sterling đã có một trận đấu hay cho Man City

Chứng kiến màn thi đấu như “lên đồng” của Sterling, HLV Pep Guardiola đã có những lời khen dành cho cậu học trò của mình trong buổi họp báo sau trận đấu.

Ông nói: “Raheem là một cầu thủ đẳng cấp dù còn rất trẻ. Cậu ấy đã thi đấu vô cùng ấn tượng, mạnh mẽ, sắc sảo, thông minh, tốc độ, quyết đoán, có thể chơi tốt ở hai cánh, đôi khi là cả ở trung tâm.

Raheem từng không giỏi ghi bàn bằng đầu nhưng tôi đã động viên và tôi nghĩ giờ đây cậu ấy đã sẵn sàng ghi bàn ở mọi tư thế. Màn trình diễn vừa rồi thật ấn tượng. Nhưng là cầu thủ trẻ Raheem hay Sane vẫn cần nỗ lực rất nhiều”.

Chia sẻ thêm về chiến thắng vừa qua, Pep cho biết: “Thật hạnh phúc khi được dẫn dắt các cầu thủ Man City bởi họ luôn là những người rất tập trung lắng nghe.

Trong lúc tập luyện, tôi luôn cố gắng đưa ra những câu hỏi vì sao đội bóng phải chơi như thế này, thế kia. Và họ hiểu chuyện đó”.

Mặc dù có lời khen ngợi các học trò nhưng vị thuyền trưởng Man City vẫn có những nhắc nhở và chỉ ra những điểm mà đội bóng cần cải thiện.

Pep cũng không quên dành lời động viên cho đối thủ sau thất bại nặng nề lần này. “Khi tỷ số là 3-1, Southampton đã tạo ra rất nhiều khó khăn và chúng tôi đã gặp những vấn đề về khả năng kiểm soát những đường bóng dài.

Trong hiệp 2, Man City đã kiểm soát trận đấu tốt hơn và có nhiều cơ hội hơn để định đoạt trận đấu nhưng Southampton vẫn không bỏ cuộc. Tôi ngưỡng mộ Mark và các cầu thủ của ông ấy bởi họ đã thi đấu rất quyết tâm và thậm chí còn tạo ra số cơ hội nhiều hơn bất cứ đội bóng nào mà Man City đã gặp ở mùa giải này”.

Với 3 điểm có được trước Southampton, thầy trò Pep Guardiola đã đòi lại ngôi đầu từ tay Liverpool sau một ngày. Lúc này Man xanh đã có 29 điểm sau 11 vòng đấu, hơn Chelsea và Liverpool với khoảng cách cùng là 2 điểm.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X