Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southampton thừa nhận bất lực trước Man City

Thứ Hai 05/11/2018 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mark Hughes nói về trận Man City vs Southampton, ông thầy 55 tuổi thừa nhận không thể ngăn cản được sức mạnh của đội chủ nhà.

Southampton thảm bại trước Man City


Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Southampton có chuyến làm khách trên sân của Man City. Dù đã chơi rất cố gắng nhưng đội khách không thể cưỡng lại sức mạnh đến từ Man xanh, họ phải nhận thất bại chung cuộc 1-6. Southampton đã không thắng Man City trong 9 lần hành quân gần nhất tới sân Etihad trên mọi đấu trường, trong đó có tới 8 trận thua.
HLV Mark Hughes nói về trận Man City vs Southampton hình ảnh

Southampton thất bại 1-6 trước Man City


Trận thua Man City khiến Southampton rơi vào khủng hoảng. 7 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân St Mary không thắng, trong đó có 4 thất bại. Đội bóng này đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm mà thôi.

Những kết quả không tốt gần đây đang khiến HLV Mark Hughes phải đối mặt với rất nhiều áp lực, đã có những tin đồn cho rằng Southampton đang lên kế hoạch sa thải cựu HLV Man City nếu thành tích của đội bóng không có sự cải thiện trong thời gian tới.


Mark Hughes bất lực trước Man City


HLV Mark Hughes nói về trận Man City vs Southampton, ông thầy 55 tuổi thừa nhận không thể ngăn cản được sức mạnh của đội chủ nhà.
HLV Mark Hughes dung truoc kha nang bi sa thai

HLV Mark Hughes khẳng định Man City xứng đáng giành 3 điểm


“Chúng tôi biết rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn. Southampton đã chủ động áp sát để phá lối chơi của Man City, tôi nghĩ rằng việc không có đủ không gian và thời gian chơi bóng khiến họ sẽ gặp khó khăn, tuy nhiên chúng tôi đã phải thay đổi lối chơi của mình bởi những bàn thua quá sớm”.

“Chỉ sau 18 phút chúng tôi đã phải nhận 3 bàn thua, chính việc để thủng lưới quá sớm khiến Southampton không còn hy vọng có điểm. Họ ở đẳng cấp khác so với chúng tôi, họ có một đội hình chất lượng và được dẫn dắt bởi một HLV giỏi, hôm nay Man City xứng đáng giành chiến thắng”.
Những điểm nhấn sau trận Man City 6-1 Southampton
Man City đã hủy diệt Southampton 6-1 tại Etihad, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man City vs Southampton vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19.
“Chúng tôi đang gặp khó khăn, song Southampton sẽ phải chiến đấu để vượt qua tình cảnh hiện tại. Chúng tôi sẽ chơi cố gắng hơn trong những trận đấu tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X