Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Aguero lập kỳ tích khủng sau trận đại thắng Southampton

Thứ Hai 05/11/2018 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Man City vừa lập kỳ tích khủng sau trận đại thắng 6-1 trước đối thủ Southampton tối 5/11.

Aguero lập kỳ tích khủng sau trận đại thắng Southampton

Trên sân nhà Etihad, các nhà ĐKVĐ Premier League Man City đã không gặp nhiều khó khăn để đè bẹp đội khách Southampton với kết quả như một set tennis.

Trong chiến thắng đậm đà này, chân sút kỳ cựu Sergio Aguero đã có một pha lập công cho Man xanh ở phút thứ 12 của trận đấu.

Aguero lập kỳ tích khủng sau trận đại thắng Southampton hình ảnh
Aguero có bàn thắng thứ 150 ở Premier League

Từ tình huống tiền vệ Raheem Sterling đột phá dũng mãnh bên cánh phải rồi vào chuyền vào trong thuận lợi cho Aguero. Và tiền đạo người Argentina đã không gặp nhiều khó khăn để đưa bóng vào lưới đối phương.

Với pha làm bàn này, Aguero đã chính thức sở hữu cho mình 150 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Ấn tượng hơn, cựu tiền đạo Atletico còn là cầu thủ có được số bàn thắng này trong thời gian nhanh thứ hai ở giải ngoại hạng Anh.

Theo thống kê, để ghi được 150 bàn ở giải Premier League, Kun Aguero chỉ cần có 217 trận (bình quân 0,69 bàn/trận). Anh hiện xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ cán mốc trên trong thời gian nhanh nhất sau Alan Shearer, tiền đạo từng ghi 150 bàn chỉ sau 212 trận. 

Lúc này ngôi sao của Man City cũng đã trở thành cầu thủ thứ 3 ghi 150 bàn cho một đội bóng ở giải đấu số 1 xứ sở sương mù. Trước El Kun, 2 chân sút từng làm được điều này là Thierry Henry (ghi 175 bàn cho Arsenal) và Wayne Rooney (ghi 183 bàn cho Man United).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Video tổng hợp: Man City 6-1 Southampton (Vòng 11 Premier League 2018/19)
Trên sân nhà Etihad, các nhà ĐKVĐ Premier League đã phô diễn sức mạnh vô song để đè bẹp các vị khách tội nghiệp Southampton với kết quả như một set tennis....

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X