Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Sao MU lên tiếng về khả năng ra đi cập bến Barcelona

Thứ Năm 17/10/2019 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khác với tiết lộ trước đó từ chính người đại diện Hasan Cetinkaya, trung vệ Victor Lindelof khẳng định lòng trung thành với sân Old Trafford và không hề có ý định ra đi hồi hè vừa rồi.

Gia nhập từ Benfica với giá trị không hề rẻ và gắn bó sang năm thứ ba hiện tại rồi nhưng khó có thể đánh giá Victor Lindelof là một bản hợp đồng thực sự thành công của Manchester United.

Sau mùa giải trước bắt đầu hòa nhập và thi đấu tốt hơn, trung vệ người Thụy Điển giờ đây lại gây thất vọng với những màn trình diễn kém thuyết phục, khiến Quỷ Đỏ không thể giữ sạch lưới trong nhiều trận và ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích bết bát hiện tại.

Thời gian qua theo tiết lộ bất ngờ từ người đại diện, Lindelof đã có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi và điểm đến mới chính là Barcelona, trong bối cảnh đội bóng xứ Catalonia cần gấp một phương án chữa cháy sau khi nhận thất bại dưới tay Juventus trong thương vụ Matthijs De Ligt.

Trung vệ Lindelof của MU lên tiếng về khả năng gia nhập Barca hình ảnh
Trung vệ Lindelof của MU

Cụ thể hơn, ông Hasan Cetinkaya chia sẻ rằng Lindelof được Barca chấm bởi phẩm chất và phong cách chơi bóng phù hợp, đặc biệt cả khả năng chơi chân cực tốt hiếm hoi đối với một trung vệ. Tuy nhiên, mọi sự cuối cùng đã không thành bởi chính MU kiên quyết nói không và thậm chí phá lệ khi sớm gia hạn hợp đồng để giữ chân trụ cột.

Tuy nhiên ở động thái mới nhất, Lindelof lại có phát biểu phần nào trái ngược với người đại diện của mình, khẳng định mình vẫn ở lại Old Trafford vì tình yêu và lòng trung thành chứ không phải do được đề nghị gia hạn một bản hợp đồng hậu hĩnh hơn.

Ngôi sao sinh năm 1994 người Thụy Điển tuyên bố khước từ Barca để tiếp tục gắn bó với MU qua giai đoạn khó khăn hiện tại và hướng tới những danh hiệu thành công. Anh cho biết: “Xuất hiện rất nhiều tin đồn thất thiệt rồi nhưng tôi là mẫu cầu thủ trung thành và tôn trọng hợp đồng với CLB chủ quản.”

“Quan trọng hơn cả, tôi luôn muốn mình là một phần của MU, gắn bó lâu dài và tin tưởng vào mọi kế hoạch, chiến lược phát triển của đội bóng. Tôi yêu cái cảm giác được khoác áo MU và sẽ còn hạnh phúc hơn nữa khi cùng nhau giành những danh hiệu vinh quang. Tất nhiên chúng ta vẫn đang ở giai đoạn khó khăn nhưng chắc chắn mọi thứ rồi sẽ thành công tốt đẹp hơn trong tương lai.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X