Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ sẽ phát điên nếu Liverpool làm điều này…

Thứ Ba 15/10/2019 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang có khởi đầu đầy hứa hẹn và người cũ Sami Hyypia khuyến khích họ tiến tới giành chức vô địch Premier League 2019-20.

Liverpool khởi đầu hoàn hảo


Liverpool đã toàn thắng cả 8 trận đầu tiên tại Premier League 2019-20. Với nền tảng tới từ hàng thủ chắc chắn với chỉ 6 bàn thua sau 8 trận đã qua, The Kop luôn biết cách tìm kiếm những kết quả tích cực cho mình.

Điều này trái ngược hoàn toàn với Man City, đội hiện đang bị sứt mẻ hậu phương nghiêm trọng. Hết Aymeric Laporte rồi John Stones đều đã dính chấn thương khiến cho The Citizens bị ảnh hưởng.

Sami Hyypia NHM sẽ phát điên nếu Liverpool làm điều này… hình ảnh
Liverpool bỏ xa Man City tới 8 điểm trên BXH Premier League

Họ thua 2 trước những đội yếu hơn hẳn như Norwich City hay Wolves khiến khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool hiện đã lên tới 8 điểm. Không chỉ hiệu quả, Liverpool còn khiến Giám đốc học viện Alex Inglethorpe tự hào khi sở hữu một lứa trẻ đầy tài năng.

Hyypia mơ về danh hiệu


Mọi thứ của Liverpool vào lúc này đều đang đạt trạng thái lý tưởng. Chắc chắn Lữ đoàn đỏ đặt mục tiêu vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Sami Hyypia hy vọng CLB cũ của mình vượt qua những áp lực từ quá khứ, làm nên lịch sử.

Người hâm mộ sẽ phát điên nếu Liverpool làm điều này… hình ảnh 2
Hyypia cổ vũ The Kop làm nên lịch sử

Mọi người đều nhớ đến bạn khi bạn giành được những danh hiệu - thậm chí là 15 hoặc 20 năm sau”, cựu trung vệ người Phần Lan nói. “Khi tôi trở lại Liverpool, mọi người đều nhắc đến đêm Istanbul năm 2005. Một cái gì đó giống như kỷ niệm ùa về với người hâm mộ. Không ai quên điều đó.

Đây là lý do tại sao thành phố này sẽ phát điên nếu Liverpool vô địch Premier League mùa này, giống như những gì đã có vào năm 2005. Chúng tôi giành chiến thắng ở Istanbul trong bối cảnh CLB đã không vô địch châu Âu trong 21 năm nên có cảm xúc rất lớn. Đó là một chiến công lớn.


Cũng sẽ là như vậy vào tháng 5 tới nếu chúng tôi vô địch Premier League bởi chuỗi ngày chờ đợi đã quá dài. Sẽ có những lễ ăn mừng cuồng nhiệt và cũng là ngày lịch sử cho các cầu thủ. Nó sẽ thật đặc biệt.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X