Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức có thêm một bản hợp đồng mới

Thứ Ba 15/10/2019 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham ký hợp đồng với thủ môn Michel Vorm, cầu thủ 36 tuổi này sẽ chơi cho đội bóng thành London đến hết mùa giải 2019/20.

Tottenham có chữ ký của Michel Vorm


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham gây thất vọng khi phải nhận trận thua 0-3 trên sân của Brighton. Không những thua trận đội bóng thành London còn phải trả một cái giá cực đắt, theo đó thủ môn Hugo Lloris dính chấn thương nặng.
Tottenham ký hợp đồng với thủ môn Michel Vorm hình ảnh

Tottenham ký hợp đồng với Michel Vorm


Thủ môn của Tottenham sẽ buộc phải rời xa sân cỏ tới hết năm 2019, đó là thông tin được đích thân HLV Deschamp của ĐT Pháp xác nhận. Đây là tổn thất không nhỏ với Les Bleus và Tottenham, bởi cầu thủ sinh năm 1986 là thủ môn số 1 của Spurs và ĐTQG.

Trong một diễn biến mới nhất, Tottenham ký hợp đồng với thủ môn Michel Vorm, cầu thủ 36 tuổi này sẽ chơi cho đội bóng thành London đến hết mùa giải 2019/20.

Hè năm nay, Michel Vorm rời Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng anh vẫn chưa tìm được bế đỗ mới. Với chấn thương của Lloris, Spurs đã đề nghị cầu thủ này ký hợp đồng đến hết mùa giải, chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán “Gà trống” đã có được điều mình cần.

Thủ môn người Hà Lan sẽ cạnh tranh một vị trí bắt chính với Paulo Gazzaniga, người thay thế Lloris trong trận thua trước Brighton. Trước đó, Vorm gia nhập Spurs từ Swansea City vào năm 2014, đã có bốn lần ra sân cho đội bóng của Mauricio Pochettino mùa trước, bao gồm 2 trận ở Premier League.

Năm nay 36 tuổi, cầu thủ này có rất nhiều kinh nghiệm. Michel Vorm được cho là sự bổ sung chất lượng trong một khoảng thời gian ngắn hạn, thủ thành này hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí bắt chính với Gazzaniga.

Hè năm nay, Vorm cũng được Liverpool quan tâm. Tuy nhiên, hai bên đã không tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán, không có được cầu thủ sinh năm 1983 buộc The Kop phải ký hợp đồng với Adrian.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X