Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud thừa nhận có thể rời Chelsea nếu…

Thứ Ba 15/10/2019 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của The Blues tiết lộ tương lai của anh không có gì chắc chắn khi liên tục phải dự bị.

Olivier Giroud nói rằng anh có thể rời Chelsea vào tháng 1 nhưng tiết lộ ưu tiên hàng đầu vẫn là ở lại CLB và chiến đấu cho suất đá chính.

Giroud không được trọng dụng ở Chelsea


Cách đây 1 tuần, Giroud cho hay không vui phải dự bị ở Chelsea. Tuy nhiên, anh cũng không quên nhấn mạnh rằng không có ác cảm gì với HLV trưởng Frank Lampard.

Olivier Giroud thừa nhận có thể rời Chelsea nếu… hình ảnh
Olivier Giroud không loại trừ khả năng rời Chelsea

Giroud mới chỉ có 3 lần ra sân ở Premier League mùa này với chỉ 1 là đá chính. Sau khi Lampard lên thay tiền nhiệm Maurizio Sarri, tình hình còn thiếu lạc quan hơn với tuyển thủ Pháp.

Đã nghĩ tới việc ra đi


Xuất hiện trước báo giới mới đây, Giroud không phủ nhận rằng có thể rời Chelsea. Tuy nhiên, lão tướng 33 tuổi vẫn sẽ nỗ lực để có vị thế lớn hơn tại CLB.

“Tôi sẽ chiến đấu cho vị trí của mình ở Chelsea. HLV biết điều đó. Và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào tháng 1 này”, Giroud nói sau trận hòa 1-1 của Pháp với Thổ Nhĩ Kỳ. “Tôi có muốn rời Chelsea? Không nhất thiết. Nhưng nếu cần phải đưa ra lựa chọn, tôi sẽ…”

“Tôi có một vài năm tươi đẹp trước mặt. Tôi 33 tuổi, tôi vẫn có đôi chân lành lặn, lối sống lành mạnh và tôi cảm thấy tốt về thể chất. Tôi muốn tận hưởng niềm vui chơi nhiều trận đấu hơn. Chelsea là ưu tiên hàng đầu của tôi, nhưng nếu cuối cùng tôi buộc phải đưa ra lựa chọn, tôi sẽ làm điều như khi rời Arsenal.”

Giroud đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Pháp chỉ 4 phút sau khi vào thay người trước Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Les Bleus đã không thể bảo toàn thành quả và bị đội khách cầm hòa 1-1 chung cuộc.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X