Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Saha không thể ra sân trong trận chung kết FA Cup

Thứ Tư 16/05/2007 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một lần nữa Louis Saha lại lỡ hẹn với một trận đấu đỉnh cao cùng với Manchester United bởi ngày hôm nay HLV Alex Ferguson đã xác nhận chấn thương của Saha chưa thể bình phục.

Nửa đầu mùa giải năm nay đối với Saha đẹp như một giấc mơ khi tiền đạo người Pháp này trở thành sự lựa chọn số một trên hàng công của Quỷ Đỏ sau khi Ruud Van Nistelrooy ra đi. Đáp lại sự tin tưởng của HLV, Saha đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho đội bóng của mình.

Chấn thương trong trận gặp Milan đã khiến Saha lỡ hẹn với chung kết FA Cup


Thế nhưng nửa sau của mủa giải đối với tiền đạo này lại không khác gì một cơn ác mộng. Những chấn thương ở đầu gối và dây chằng cứ liên tục hành hạ Saha khiến anh không thể lấy lại được phong độ tốt nhất của mình và để mất vị trí chính thức.

Soạn tin CUP FA [tỷ số]  gửi tới 8599 để dự đoán tỷ số trận CK cúp FA và trúng thưởng lớn cùng Bongda24h
Ngày hôm nay, HLV Alex Ferguson đã xác nhận :" Chắc chắn Saha sẽ không có mặt trong trận chung kết FA Cup."

"Cậu ấy đã gặp phải chấn thương đầu gối trong trận đấu gặp Milan và chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại cho Saha vào thứ 2 tới để xác định mức đó nghiêm trọng chấn thương naỳ."

Ngoài Saha, đội trưởng Gary Neville gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận cung kết FA sắp tới. Trong khi đó đối thủ của họ là Chelsea cũng không may mắn hơn khi ngày hôm nay HLV Jose Mourinho đã cho biết có thể ông sẽ phải để thủ môn số 3 Hilario đá tiền đạo.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X