Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hai CLB thành London tranh nhau Gudjohnsen

Thứ Tư 16/05/2007 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hàng loạt thông tin đang tràn ngập ở các sạp báo ở London nhưng có lẽ thông tin mà mọi người quan tâm nhất là việc West Ham và Tottenham chính thức vào cuộc tranh giành chữ ký của tiền đạo của Barcelona, Eidur Gudjohnsen.

Gudjohnsen sẽ trở lại London?

Martin Jol nói rằng rất quan tâm tới cựu cầu thủ của Chelsea trong mùa bóng tới và có gắng đưa Eidur Gudjohnsen trở lại London trong một ngày gần nhất. Bên cạnh đó, Jol cũng thông báo rằng Tottenham sẽ chắc chắn mất đi ít nhất một, hoặc hai tiền đạo trong số 4 người hiện tại là Defoe, Mido, Berbatov và Keane trong mùa bóng tới. Chính vì vậy việc mua thêm tiền đạo đối với Sprus là điều hiển nhiên.

Trong khi đó, CLB West Ham sau khi đã giành quyền trụ hạng cũng lên tiếng khẳng định sự quan tâm của mình với chân sút Barca này. Alan Curbishley muốn có tiền đạo và hi vọng có được Gudjohnsen trong mùa bóng tới.

Curbishley đã gặp gỡ chủ tịch CLB West Ham để bàn bạc chi tiết về vấn đề này và được sự ủng hộ rất nhiệt tình.

Khả năng Barcelona bán đi Gudjohnsen trong mùa bóng tới là hoàn toàn có thể bởi mùa bóng năm qua cựu tiền đạo Chelsea không có đóng góp nhiều cho đội bóng xứ Catalan.

       Kiến lửa

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X