Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Man Utd cho tôi cuộc đời này

Thứ Tư 16/05/2007 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo đã nói rằng Man Utd đã cho anh tất cả những gì có ngày hôm nay và môi trường ở đây làm cho anh tiếp tục phát triển kỹ năng của mình.

Ronaldo mới có một năm đại thành công ở Man Utd

Tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Barcelona và Real Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, Ronaldo đã ký hợp đồng mới với Quỷ Đỏ và từ chối tất cả những lời mời hấp dẫn kia.

Tuy nhiên, vẫn có nhưng tin đồn xung quanh việc Ronaldo sẽ rời Quỷ Đỏ mùa bóng này, nhất là khi các đội bóng lớn quyết tâm không buông tha tài năng của Man Utd.

“Tôi rất hạnh phúc ở đây, với trường học, bạn bè, huấn luyện viên cũng như công việc của mình”, Ronaldo nói trên website câu lạc bộ.

“Tôi rất thú vị về điều đó, mọi thứ thật hoàn hảo cho tôi. Tôi cảm thấy trong thời gian ngắn ngủi ở đây, thành công đến với tôi quả thật nhiều. Tôi đã cải thiện được kỹ năng của mình chỉ khi tôi mới 18 tuổi”.

“Đến Old Trafford khi còn trẻ, đó là một thử thách lớn với bất cứ cầu thủ nào. Tôi đã học được nhiều thứ, tôi nghĩ là tôi sẽ phát triển nhiều hơ, hiện tại và trong cả tương lai nữa. Tôi muốn được giữ những gì hiện có với tôi”.

“Huấn luyện viên và trợ lý Carlos là những người tuyệt vời với tôi. Tôi đã học hỏi rất nhiều từ họ, Carlos đã giúp đỡ tôi cải thiện được vốn tiếng anh còn Sir Alex thì luôn luôn chỉ bảo tận tình tôi”, Ronaldo tâm sự về hai người thầy của mình.

“Tôi luôn luôn muốn được phát triển chính bản thân mình, Sir Alex đem đến cơ hội cho tôi và khuyến khích tôi làm việc đó. Ông ấy luôn nói với tôi: “Ronaldo, những gì cậu muốn làm được tốt nhất, hãy dùng những kỹ năng của mình”.

     Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X