Thứ Ba, 02/07/2024 Mới nhất
Zalo

Roy Keane "săn hàng"

Thứ Tư 04/07/2007 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ý thức được những khó khăn đang chờ đón một đội bóng mới lên hạng như Sunderland tại mùa giải Premiership 2007/2008, HLV và là cựu đội trưởng Manchester United đang tất tả trên thị trường chuyển nhượng. Mục tiêu của ông là một tiền đạo có khả năng ghi trên 15 bàn/mùa.

Có ngân quỹ chuyển nhượng lên đến 38 triệu Bảng nhưng xem ra cựu tiền vệ lẫy lừng 1 thủa của Manchester United, Roy Keane khó tìm được món hàng nào ưng ý tại thị trường chuyển nhượng mùa này bởi một đội bóng mới lên hạng như Sunderland không phải là một điểm đến lý tưởng đối với các cầu thủ

Defoe - Một mục tiêu của Roy Keane

Mùa giải trước, tại Championship, HLV người Ai Len này đã thành công với hàng tiền đạo là những cầu thủ “người quen”: David Connolly (đồng đội tại ĐTQG, 13 bàn thắng/ 38 trận) và tiền đạo nổi danh một thời của MU Dwight Yorke. Nhưng bây giờ tại Premiership, môi trường cạnh tranh khốc liệt buộc Black Cat phải có những sự thay đổi mới mẻ, trẻ trung hơn.

Mục tiêu đầu tiên mà Roy Keane hướng tới là tài năng trẻ 22 tuổi người Anh David Nugent, đã ghi tới 33 bàn thắng trong 94 trận trong màu áo Preston North End tại giải hạng nhất. Tuy nhiên tiền đạo này lại mơ về những đội bóng danh tiếng như Manchester United và Liverpool hơn là một đội bóng tầm tầm như Sunderland.

Jermain Defoe của Tottenham cũng là một mục tiêu của Keano, khi anh này dường như trở thành người thừa tại Tottenham sau sự xuất hiện của D.Bent. Tuy nhiên việc có được tiền đạo của đội tuyển Anh là rất khó khăn bởi anh này tuyên  bố mình chưa chưa muốn rời Spurs.

Ngoài ra theo tin báo chí Anh đồn đoán, Keano đang lợi dụng sự thân quen với Sir Alex Ferguson để mua hoặc mượn về những người ít được sử dụng tại sân Olf Traford như Alan Smith hay Ole Gunner Solskjaer

Còn một cầu thủ nữa mà Keane muốn đưa về sân The Light trong kỳ chuyển nhượng lần này là  
Kieran Richardson. “Mèo đen” đã ra giá 2,5 triệu Bảng và Manchester cũng đã đồng ý. Chỉ trong vài ngày tới bản hợp đồng này sẽ được chính thức kí kết.

  • Hà Thành

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X