Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

MU không tìm được tiền đạo mới, Alan Smith mừng

Thứ Ba 03/07/2007 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong phát biểu ngày hôm nay, Alan Smith đã cho biết việc Manchester United không thể tìm mua được một tiền đạo vừa ý có thể sẽ là cơ hội cho anh thể hiện khả năng của mình trong mùa giải mới.

Sau 2 năm liên tiếp phải "thắt lưng buộc bụng" với sự cầm quyền của nhà Glazer, mùa shopping năm nay, Quỷ Đỏ đã trở lại "thị trường" và chứng tỏ mình là một ông lớn khi bỏ ra đến gần 50 triệu Bảng để tậu về bộ ba Owen Hargreaves, Anderson và Nani.

Đã có lúc Smith phải đổ máu vì Quỷ Đỏ

Không chỉ dừng lại ở đó, cả giám đốc điều hành David Gill và Sir Alex Ferguson đều đã từng tuyên bố họ quyết tìm mua cho được một tiền đạo đẳng cấp về đá cặp với Rooney. Và ai cũng hiểu khi một người mới đến tức là sẽ có một người phải ra đi, người đó không ai khác chính là Alan Smith.

Bản thân cựu tiền đạo của Leeds United này có vẻ như cũng cảm nhận được mình không còn nằm trong chiến lược lâu dài của Fergie. Đã có lúc tưởng chừng như chỉ cần một cái gật đầu thì Smith sẽ khoác áo một trong số những câu lạc bộ đang rất muốn có được anh như Newcastle United, Sunderland hay Tottenham. Nhưng cho đến nay thì "đâu vẫn vào đấy".

Và có vẻ như việc Quỷ Đỏ bế tắc trong việc tìm kiếm một chân sút mới đã khiến cho Smith lấy lại được niềm tin vào khả năng ở lại. Ngày hôm nay, cầu thủ này đã cho biết :"Tôi không muốn phải rời khỏi Manchester United. Câu lạc bộ đang cần tiền đạo và tôi sẽ ở lại và chứng tỏ khả năng của mình. Hy vọng tôi sẽ có một mùa giải thi đấu tốt hơn."

Tuy nhiên, đó chỉ là điều Alan Smith muốn, thị trường chuyển nhượng vẫn còn mở cửa những 2 tháng nữa và chẳng có gì là đảm bảo nếu như Sir Alex cần thêm tiền để mua tiền đạo thì Smith hay Saha sẽ không phải là "vật hy sinh".

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X