Chủ Nhật, 05/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo - Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Premiership

Thứ Bảy 09/12/2006 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải thưởng HLV và cầu thủ xuất sắc tháng 11 giải Ngoại hạng Anh đã được BTC trao cho ông Steve Coppell (Reading) và cầu thủ Cristiano Ronaldo (MU).

Điều đáng ngạc nhiên là mặc dù có phong độ tốt trong những mùa bóng từ khi đến với sân Old Trafford nhưng đây mới là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo có vinh dự nhận được giải thưởng tháng do BTC Premier League trao tặng.


Những đóng góp của Ronaldo cho MU đã được công nhận
 

Trong tháng 11 vừa qua, bên cạnh việc kiến tạo rất nhiều cơ hội cho các đồng đội săn bàn, đích thân tiền vệ trẻ tuổi này đã ghi được những bàn thắng quan trọng vào lưới Portsmouth (3-0) và Everton (3-0) để đem về những chiến thắng quan trọng cho Quỷ đỏ.

 

Hai bàn thắng đó đã nâng con số của anh tại giải Ngoại hạng lên con số 5. Ngoài ra cùng với 3 đường chuyền quyết định để đồng đội ghi bàn, Ronaldo đã góp công lớn đưa MU vững ngôi đầu trên BXH.

 

Phát ngôn Ban giải thưởng Premiership, Jim Hytner, đánh giá: “Ronaldo đang có phong độ rất tốt. Không chỉ là cầu thủ chạy cánh tuyệt vời, anh còn là sự đe dọa thường trực đối với đối phương trong những pha tấn công trung lộ”.

Nếu như Cristiano Ronaldo lần đầu tiên giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 thì ông Steve Coppell của Reading có vinh dự lần thứ 2 trong 3 tháng giành được danh hiệu HLV của tháng.


HLV xuất sắc nhất trong tháng 11: Steve Coppell (Reading)
 

Sau thất bại 0-2 trước Liverpool hồi đầu tháng, dưới sự dẫn dắt của Coppell, Reading đã có mạch toàn thắng trước Tottenham Hotspur (3-1), Charlton Athletic (2-0) và kết thúc tháng 11 bằng chiến thắng 1-0 trước Fulham.

 

Với kết quả này, Reading vẫn yên vị thứ 7 trên BXH, một vị trí mà ít CĐV của đội bóng mơ tới trước khi mùa giải bắt đầu.

 

Ông Jim Hytner cho biết: “Reading tiếp tục thể hiện được sự ngạc nhiên của mình kể từ đầu mùa giải. Giải thưởng thứ 2 trong vòng 3 tháng của ông Coppel đã chứng minh ông và CLB đang có những ngày tháng tốt đẹp tại giải Ngoại hạng”.

 

Giải thưởng HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 được trao cho Sir Alex Ferguson và tiền vệ Paul Scholes (đều của MU).

 

Giải thưởng tháng Premiership mùa giải 2006/07

Tháng 8/2006: Alex Ferguson và Ryan Giggs (MU).

 

Tháng 9/2006: Steve Coppell (Reading) và Andy Johnson (Everton).

 

Tháng 10/2006: Alex Ferguson (MU) và Paul Scholes (MU).

 

Tháng 11/2006: Steve Coppell (Reading) và Cristiano Ronaldo (MU).


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X