Thứ Sáu, 20/09/2024 Mới nhất
Zalo

Robin Van Persie đặt điều kiện với Arsenal

Thứ Bảy 21/02/2009 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Robin Van Persie, tiền đạo được cho là “truyền nhân” của Beckham, sẽ kí hợp đồng mới với Arsenal, nhưng với điều kiện Pháo thủ phải giành được những danh hiệu mùa này.

 

Van Persie - Truyền nhân xứng đáng của Dennis Bergkamp

Cầu thủ người Hà Lan vốn được Arsenal đề nghị kí vào bản gia hạn hợp đồng, hưởng lương 70 nghìn bảng/tuần, gấp đôi so với những gì anh đang được đãi ngộ ở Emirates. Bản hợp đồng hiện tại của tiền đạo 25 tuổi này sẽ mãn hạn vào tháng 6/2010, và anh cho hay: “Những điều khoản về tài chính mà CLB đưa ra trong lần thương thảo gần đây nhất là vô cùng hấp dẫn, nhưng đó không phải tất cả những gì tôi cần.”

 

“Tôi là một cầu thủ tham vọng, vì vậy CLB phải thuyết phục được tôi bằng cách thể hiện sự nghiêm túc của họ trong việc đua tranh danh hiệu những năm tới. Nếu CLB và tôi có cùng ý tưởng, tôi chắc chắn sẽ ở lại. Arsenal đã từng nói sẽ làm tất cả để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục danh hiệu, nhưng trong 4 năm qua chúng tôi chỉ giành được một FA Cup, thành tích quá nghèo nàn.”

 

Van Persie gia nhập the Gunners từ Feyenoord năm 2004 với kì vọng về một "Dennis Bergkamp mới". Cũng giống như người đồng hương của mình, anh đã có những phút giây thăng hoa trong màu áo CLB phía Bắc London, đặc biệt là ở các pha ghi bàn đầy ngẫu hứng và "ma thuật". Tuy vậy vấn đề chấn thương đã khiến anh chỉ có thể ra sân tổng cộng 23 trận ở mùa giải trước.

 

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X